1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Szoboszlai bất ngờ thừa nhận mâu thuẫn với đội ngũ nhân viên Liverpool

Jason Todd

Dominik Szoboszlai đã bỏ lỡ trận Chung kết Carabao Cup với Chelsea vào cuối tuần trước vì chấn thương gân kheo.

Tuy nhiên, Szoboszlai bất ngờ thừa nhận bản thân có “rất nhiều bất đồng” với đội ngũ y tế của Liverpool, đặc biệt là về khả năng ra sân trong chiến thắng trước Chelsea vừa qua.

Trước đó, tiền vệ người Hungary phải ngồi ngoài vì chấn thương gân kheo trong trận đấu với chính Chelsea ở cuối tháng 1, trong bối cảnh Lữ đoàn đỏ cũng đang đối mặt với cuộc khủng hoảng chấn thương.

Szoboszlai thừa nhận đã gặp mâu thuẫn với đội ngũ y tế của Liverpool.
Szoboszlai thừa nhận đã gặp mâu thuẫn với đội ngũ y tế của Liverpool.

Và dù cảm thấy đã đủ khỏe để trở lại trong trận Chung kết Carabao Cup, Szoboszlai vẫn bị đội ngũ y tế Liverpool yêu cầu ngồi ngoài. Chia sẻ với đài truyền hình Hungary, tiền vệ 23 tuổi phát biểu:

“Bộ phận y tế của Liverpool rất cẩn trọng với tôi. Tôi nghĩ có thể ra sân trong trận gặp Chelsea. Tôi ghét việc không được thi đấu và xảy ra rất nhiều bất đồng với các bác sĩ.”

Bên cạnh Szoboszlai, Salah cùng Nunez cũng nằm trong diện nhận quyết định tham dự ở những phút cuối trước khi cuộc đối đầu với Chelsea bắt đầu. Nhưng cuối cùng không ai trong số 3 ngôi sao này đủ điều kiện để góp mặt ở băng ghế dự bị vào ngày hôm ấy.

Szoboszlai, Salah và Nunez đều không góp mặt trong trận Chung kết Carabao Cup cuối tuần qua.
Szoboszlai, Salah và Nunez đều không góp mặt trong trận Chung kết Carabao Cup cuối tuần qua.

Liverpool sau đó đã khép lại trận chung kết khi có đến 5 cầu thủ U21 góp mặt trong đội hình với Bobby Clark, McConnell, Jayden Danns và Quansah vào sân từ băng ghế dự bị.

Về phía CLB, với chiến thắng trước Chelsea, Liverpool đã chinh phục thành công danh hiệu đầu tiên ở mùa giải năm nay với chức vô địch Carabao Cup. Bên cạnh đó, đoàn quân Jurgen Klopp vẫn còn nguyên cơ hội cạnh tranh ngôi vương ở Ngoại hạng Anh, Europa League và FA Cup.

Chức vô địch Carabao Cup là danh hiệu đầu tiên của Liverpool ở mùa giải năm nay.
Chức vô địch Carabao Cup là danh hiệu đầu tiên của Liverpool ở mùa giải năm nay.

Giờ đây trước mắt Liverpool là cuộc tiếp đón Southampton trên sân nhà ở Vòng 5 FA Cup vào lúc 03:00 rạng sáng mai. 

Sau đó, Lữ đoàn đỏ sẽ bắt đầu tháng 3 bằng cuộc chạm trán với Nottingham Forest vào ngày 02/03, trước khi bước vào trận lượt đi Vòng 16 Europa League với Sparta Praha trên sân khách sau đó 6 ngày.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd