1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Szoboszlai nổi cáu, chỉ đích danh UEFA sau sự cố kinh hoàng của đồng đội

Gnoud

Sau vụ va chạm kinh hoàng của Barnabas Varga, tiền vệ Dominik Szoboszlai đã kêu gọi UEFA thay đổi quy trình tiếp cận của đội ngũ y tế tại Euro 2024.

Pha lập công ở phút bù giờ cuối cùng của Kevin Csoboth đã giúp Hungary đánh bại Scotland 1-0 ở lượt trận cuối cùng bảng A Euro 2024.

Với 3 điểm có được, đoàn quân của HLV Marco Rossi vươn lên vị trí thứ 3, qua đó thắp lên hy vọng mong manh để giành tấm vé đi tiếp vào vòng 1/8.

Tuy nhiên, Hungary không thể tận hưởng trọn vẹn niềm vui khi cầu thủ của họ, Barnabas Varga nằm bất tỉnh sau pha va chạm với thủ môn đối phương.

Sau khi đưa đi cấp cứu, tình hình của tiền đạo sinh năm 1994 đã ổn định trở lại, nhưng anh cần phẫu thuật xương gò má và sẽ nghỉ hết Euro 2024.

Hình ảnh đội ngũ y tế và đồng đội che chắn cho Barnabas Varga trên sân.
Barnabas Varga được đội ngũ y tế chăm sóc sau khi nằm bất tỉnh trên sân.

Sau trận đấu, Szoboszlai đã nói chuyện với truyền thông và kiến nghị UEFA thay đổi quy trình tiếp cận đối với các trường hợp y tế khẩn cấp.

Thủ lĩnh của Hungary cho rằng đội ngũ y tế nên vào sân ngay lập tức mà không cần chờ tín hiệu từ trọng tài.

"Thực sự tôi không biết các quy trình hoặc cách thức hoạt động của đội ngũ y tế, nhưng nếu chúng tôi nói rằng chúng tôi cần sự giúp đỡ ngay lập tức, các bác sĩ không nên đi bộ như vậy," ngôi sao của Liverpool bức xúc.

"Đó không phải là quyết định của tôi, nhưng tôi nghĩ chúng ta cần thay đổi điều gì đó. Ngay cả khi có ai đó ngã xuống sân, và bạn thấy đó là một va chạm lớn, hãy cứ vào sân.

Ngay cả khi trọng tài không cho phép, hãy cứ vào. Và nếu bạn thấy không có gì nghiêm trọng, bạn có thể rời đi sau đó. Mỗi giây đều có thể giúp đỡ rất nhiều người."

Cập nhật thêm về tình trạng của đồng đội, Szoboszlai nói: "Varga ổn. Anh ấy đang ở bệnh viện. Anh ấy cần phải phẫu thuật trên mặt và mũi, có thể là vào ngày mai."

Szoboszlai bức xúc với cách làm việc của đội ngũ y tế.
Szoboszlai bức xúc với cách làm việc của đội ngũ y tế.

Hiện tại, Hungary đang xếp thứ 3 bảng A với chỉ 3 điểm. Và họ sẽ phải đợi các bảng đấu còn lại hoàn tất để biết được mình còn nằm trong 4 đội đứng thứ 3 có thành tích tốt nhất hay không.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud