1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Tái hiện màn ăn mừng của Ronaldo và Bellingham, sao trẻ Barca gây tranh cãi

Jason Todd

Ngoài bộ sưu tập danh hiệu đồ sộ cùng đội hình đầy sao, Real Madrid đặc biệt tự hào khi xây dựng được một thương hiệu biểu tượng giúp CLB thu hút được hàng triệu người hâm mộ trên toàn thế giới.

Lấy huyền thoại Real Madrid, Cristiano Ronaldo làm ví dụ. Trong khi những con số thống kê cùng hàng loạt danh hiệu nói lên tài năng của siêu sao Bồ Đào Nha, hào quang cùng những màn ăn mừng của anh cũng thu hút không ít sự chú ý từ người hâm mộ.

Và rồi sau màn ăn mừng “Siuuu” thương hiệu kéo dài 1 thập kỷ, giờ đây đến lượt màn ăn mừng của Bellingham trở thành biểu tượng mới ở Bernabeu

Hình ảnh tiền vệ người Anh giơ 2 tay lên trời và lừng lững đứng ở góc sân đã không còn quá xa lạ ở Real Madrid mùa giải này.

Màn ăn mừng của Ronaldo và Bellingham đã và đang là biểu tượng ở Bernabeu.
Màn ăn mừng của Ronaldo và Bellingham đã và đang là biểu tượng ở Bernabeu.

Ngay cả khi cựu sao Dortmund không có mặt trên sân, các đồng đội vẫn có thể đảm bảo sự hiện diện của Bellingham bằng cách tái hiện màn ăn mừng đặc trưng này.

Sức ảnh hưởng lan đến cả La Masia

Bất chấp sự thù địch lâu đời của 2 CLB, tầm ảnh hưởng của Real Madrid đang dần xâm nhập vào học viện trứ danh La Masia của Barcelona.

Mới đây, trong một giải đấu cấp độ trẻ, một số cầu thủ La Masia đã thay nhau tái hiện lại màn ăn mừng của Cristiano Ronaldo và Bellingham, theo El Chiringuito.

Những hình ảnh này đồng thời cho thấy tầm ảnh hưởng mà Real Madrid mang lại cho bóng đá thế giới là lớn như thế nào.

Các cầu thủ trẻ Barcelona tái hiện màn ăn mừng của Ronaldo và Bellingham.
Các cầu thủ trẻ Barcelona tái hiện màn ăn mừng của Ronaldo và Bellingham.

Bellingham được các chuyên gia ngưỡng mộ

Dù cách ăn mừng của tiền vệ người Anh trông hơi kiêu ngạo, nhưng HLV Mourinho đã công nhận đó là biểu hiện của sự quyết tâm và màu sắc cá nhân của Bellingham trong từng trận đấu.

"Khi Bellingham ghi bàn và mở rộng vòng tay ăn mừng, đó là biểu hiện của sự quyết tâm. Đó không phải là sự kiêu ngạo, chỉ đơn giản là ‘tôi ở đây, tôi tiếp tục ghi bàn rồi’." - Mourinho chia sẻ.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd