1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Tai họa đột ngột ập đến với Foden khiến Southgate 'điêu đứng'

Jason Todd

Phil Foden đột ngột rời ĐT Anh ngay khi vòng bảng khép lại.

FA chính thức xác nhận ngôi sao của Man City đã rời trại tập trung của Tam sư do “vấn đề gia đình cấp bách” vào thứ Tư. Hiện vẫn chưa có thông tin nào thêm, nhưng quyết định của Foden được cho là chỉ mang tính “tạm thời”.

Điều này đồng nghĩa Foden đang bỏ ngỏ khả năng trở lại Đức kịp thời để tham dự trận đấu vòng 16 đội vào chủ nhật tới. Trong trường hợp ngôi sao 24 tuổi vắng mặt, vị trí tiền đạo cánh trái nhiều khả năng sẽ thuộc về Anthony Gordon.

Foden bất ngờ rời ĐT Anh vì 'lý do gia đình đột xuất'.
Foden bất ngờ rời ĐT Anh vì 'lý do gia đình cấp bách'.

Đáng nói, đây không phải là lần đầu 1 tuyển thủ người Anh rời giải đấu giữa chừng vì vấn đề gia đình.

Tiền đạo Raheem Sterling của Chelsea cũng từng rơi vào tình trạng tương tự ở World Cup 2022, sau 1 vụ trộm đột nhập vào nhà. Dẫu vậy, anh vẫn kịp trở lại trong trận tứ kết với Pháp và vào sân thay người ở hiệp 2.

Nhưng nhiều người tin rằng “vấn đề gia đình” không phải là lý do thật sự đối với Foden, nhất là khi ngôi sao 24 đang nhận rất nhiều chỉ trích vì những màn trình diễn dưới mức kỳ vọng vừa qua.

Nên nhớ Ben White cũng từng rời ĐT Anh ở World Cup 2022 vì lý do cá nhân. Và rồi chuyện gì diễn ra sau đó giữa ngôi sao Arsenal với Southgate hẳn mọi người đều đã biết.

Foden là 1 trong những cầu thủ ĐT Anh nhận nhiều chỉ trích nhất ở Euro 2024.
Foden là 1 trong những cầu thủ ĐT Anh nhận nhiều chỉ trích nhất ở Euro 2024.
Mối quan hệ giữa Ben White và Southgate đã hoàn toàn rạn nứt.
Mối quan hệ giữa Ben White và Southgate đã hoàn toàn rạn nứt.

Thậm chí mối quan hệ này đến nay vẫn chưa thể hàn gắn, và đó cũng là nguyên nhân lớn nhất khiến Ben White “ở nhà” tại VCK Euro 2024.

Trở lại với Foden, siêu sao 24 tuổi đã đá chính cả 3 trận của ĐT Anh tại Euro 2024, cũng như nhận được sự ủng hộ từ nhiều thành viên trong gia đình ở trận hòa với Slovenia.

Hãy cùng chờ xem diễn biến tiếp theo của sự việc này! Liệu Foden có chính thức lên tiếng và kịp trở lại nước Đức, hay có 1 sự thật khác đang bị che giấu ở phía sau?

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd