1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Tài năng trẻ làm 'lu mờ' Bellingham khi Đức chính thức vượt qua vòng bảng

Yên Trang

Tuyển Đức trở thành đội bóng đầu tiên lọt vào vòng 1/8 tại Euro 2024 khi các pha lập công của Jamal MusialaIlkay Gundogan ấn định chiến thắng 2-0 trước Hungary ở bảng A.

Phát biểu sau trận đấu, Gundogan đã dành nhiều lời khen ngợi cho Musiala, người vừa chơi trận đấu thứ 2 trong màu áo đội tuyển quốc gia của mình:

"Đối với tôi, cậu ấy là một tài năng hiếm có. Thật vui khi được chơi cùng anh ấy. Anh ấy là người có thể tạo ra sự khác biệt trong mọi tình huống và là nhân tố chủ chốt của đội tuyển Đức.

Ở độ tuổi còn rất trẻ, Musiala đã thể hiện bản thân rất tốt. Anh ấy biết tận dụng thời cơ, chuyền bóng linh hoạt và nhạy bén trong khâu ghi bàn. Điều này đã giúp ích rất nhiều trong lối của chúng tôi."

Gundogan và Musiala ăn mừng.
Gundogan dành vô số lời khen ngợi cho tài năng trẻ Musiala.

HLV Julian Nagelsmann đã từng dẫn dắt ngôi sao 21 tuổi ở Bayern Munich trước khi trở thành nhà cầm quân của tuyển Đức vào tháng 9 năm ngoái. 

Ông cũng ca ngợi tài năng của cầu thủ trẻ này, đồng thời tiết lộ cách ông đã huấn luyện Musiala trong thời gian qua:

"Tôi đã có rất nhiều cuộc họp riêng với Jamal và đưa ra một số lời khuyên cho cậu ấy.

Tôi luôn nói với Musiala rằng cậu nên chơi bóng một cách thoải mái nhất như khi cậu đang chơi cùng bạn bè vậy, đừng đặt áp lực lên nó quá nhiều."

Sau một mùa giải thành công với Bayern Munich tại Bundesliga, Musiala đã trở thành ngôi sao nổi bật trong đội của Julian Nagelsmann cho đến nay.

Musiala ăn mừng.
Musiala trở thành ngôi sao nổi bật nhất trong đội của HLV Julian Nagelsmann.

Việc so sánh anh với Jude Bellingham là không thể tránh khỏi, khi ngôi sao người Anh gần đây đã tỏa sáng trong màu áo Tam sư, giúp họ đánh bại Serbia 1-0 trong trận mở màn giải đấu.

Và một số người hâm mộ cũng cho rằng Musiala là bản nâng cấp của Jude, người mà anh ấy từng chơi cùng cho đội tuyển Anh ở cấp độ trẻ.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Yên Trang