1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Tại sao Christopher Nkunku lại ăn mừng cùng quả bóng bay?

Gnoud

Mùa giải đầu tiên của Christopher Nkunku trong màu áo Chelsea diễn ra không được như mong đợi, khi anh phải đối diện với liên tiếp những chấn thương khác nhau.

Trải qua 37 vòng đấu tại Premier League, chân sút người Pháp chỉ ra 10 trận với vỏn vẹn 441 phút thi đấu. Dù vậy, Nkunku vẫn đóng góp 3 bàn thắng cho đội chủ sân Stamford Bridge.

Trong chuyến làm khách trước Brighton rạng sáng nay, thầy trò Mauricio Pochettino đã xuất sắc đánh bại đối thủ với tỷ số 2-1, qua đó mở ra cơ hội tham dự cúp châu Âu mùa sau.

Christopher Nkunku là người ghi bàn thắng thứ 2 cho đội nhà ở phút 64, sau đường chuyền như đặt bên cánh phải của Malo Gusto.

Tiền đạo người Pháp lập tức chạy về góc khán đài ăn mừng, cúi xuống lấy một quả bóng bay màu xanh từ trong tất, thổi nó lên và dang tay ăn mừng đầy ngạo nghễ.

Nkunku ăn mừng cùng quả bóng bay sau khi ghi bàn vào lưới Brighton
Nkunku ăn mừng cùng quả bóng bay sau khi ghi bàn vào lưới Brighton.

Đáng chú ý, đây là lần đầu tiên Nkunku thực hiện màn ăn mừng này trong màu áo Chelsea, và điều này khiến nhiều cổ động viên có mặt tại SVĐ không khỏi ngạc nhiên.

Được biết, màn ăn mừng này xuất hiện lần đầu tiên tại vòng bảng Champions League 2022/2023, thời điểm Nkunku đang khoác áo RB Leipzig đối đầu Shakhtar Donetsk.

Giải thích sau trận đấu, Nkunku cho biết anh đã hứa với cậu con trai 2 tuổi của mình rằng sẽ thổi một quả bong bóng nếu ghi bàn vào lưới Shakhtar. Và màn ăn mừng này đã theo chân anh kể từ đó.

Nkunku thực hiện màn ăn mừng cùng bóng bay vì con trai của anh thích bong bóng
Nkunku thực hiện màn ăn mừng cùng bóng bay vì con trai của anh thích bóng bay.

Chiến thắng trước Brighton rạng sáng nay giúp Chelsea nâng chuỗi trận bất bại của mình lên con số 5, vươn lên vị trí thứ 6 trên BXH và đứng trước cơ hội rất lớn dự cúp châu Âu mùa sau.

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận, HLV Mauricio Pochettino đã không ngớt lời khen ngợi các học trò của mình, ông nói:

"Chiến thắng này là do công sức của các cầu thủ, họ hoàn toàn xứng đáng với điều đó. Kết quả này giúp chúng tôi có thể mơ về suất tham dự cúp châu Âu mùa tới."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud