1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Tại sao Cucurella liên tục bị la ó trong trận đấu với ĐT Pháp?

Gnoud

Marc Cucurella liên tục bị cổ động viên tại SVĐ Allianz Arena bị la ó mỗi khi chạm bóng ở trận bán kết Euro 2024 giữa Tây Ban Nha và Pháp.

Hậu vệ trái của Chelsea đã đá chính trong tất cả các trận đấu của La Roja tại Euro 2024 và trở thành một trong những cầu thủ gây bất ngờ của họ ở giải đấu lần này.

Cucurella tiếp tục xuất phát ở vị trí hậu vệ trái trong trận bán kết gặp ĐT Pháp, nhưng anh bất ngờ bị các cổ động viên có mặt tại sân Allianz la ó và chỉ trích mỗi khi chạm bóng.

Ban đầu, nhiều người cho rằng CĐV Pháp chính là nguyên nhân của những tiếng ồn này. Tuy nhiên, thực tế là các CĐV trung lập (đặc biệt là người Đức) cũng bày tỏ sự phẫn nộ.

Cucurella liên tục bị la ó trong trận đấu với ĐT Pháp.
Cucurella liên tục bị la ó trong trận đấu với ĐT Pháp.

Tiết lộ nguyên nhân trên sóng BBC, bình luận viên Steve Wilson cho biết: "Chúng tôi nghĩ rằng chúng tôi đã tìm ra lý do tại sao Marc Cucurella liên tục bị la ó.

Trước trận đấu, báo chí Đức đã nói rất nhiều về việc Cucurella để bóng chạm tay trong vòng cấm ở trận tứ kết giữa Đức và Tây Ban Nha.

Họ cảm thấy tay cậu ấy đã ở xa cơ thể, điều này lập tức được đưa lên trang nhất của các tờ báo Đức vào ngày hôm sau. Ban đầu tôi nghĩ cậu ấy bị la ó bởi các cổ động viên Pháp nhưng không phải, đó là các cổ động viên Đức."

Ở tình huống tranh cãi của Cucurella, UEFA tuyên bố rằng quyết định từ trọng tài Anthony Taylor là hoàn toàn chính xác vì "tay của Cucurella không ở vị trí không tự nhiên khi bị bóng chạm."

Tuy nhiên, người hâm mộ Đức vẫn cực kỳ tức giận với quyết định này, có hơn 30.000 người đã ký vào bản kiến nghị trực tuyến yêu cầu UEFA tổ chức lại trận tứ kết giữa Đức với Tây Ban Nha nhưng không được chấp thuận.

Tình huống Cucurella để bóng chạm tay trong vòng cấm trước ĐT Đức.
Tình huống Cucurella để bóng chạm tay trong vòng cấm trước ĐT Đức.

Nói về quyết định sau khi đội của mình bị loại, HLV ĐT Đức, Julian Nagelsmann cho biết: 

"Khi tình huống đó xảy ra, tôi không thể nhìn rõ. Tôi hy vọng đó là một quả phạt đền, trong khi người Tây Ban Nha lại hy vọng đó không phải là một quả phạt đền.

Sau đó, tôi thấy pha chạm tay rõ hơn trên truyền hình nhưng lúc đó tất cả những gì tôi nghĩ là họ đã may mắn hơn chúng tôi. Có một quy tắc về bóng chạm tay trong vòng cấm dẫn tới phạt đền và tôi hy vọng không có quyết định sai lầm nào từ trọng tài."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud