1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Tại sao ĐT Pháp không đá trận tranh hạng 3 Euro 2024?

Gnoud

Đội tuyển Pháp sẽ không tham gia trận tranh hạng ba tại Euro 2024 sau khi bị loại ở vòng bán kết bởi Tây Ban Nha.

La Roja hiện vẫn chưa phải nhận bất kỳ thất bại nào tại giải vô địch châu Âu năm nay. Họ lần lượt đánh bại Croatia, ÝAlbania ở vòng bảng trước khi vượt qua Georgia, Đức và lần này là Pháp.

Trong khi đó, Les Bleus đang cảm thấy cực kỳ thất vọng với chiến dịch của mình khi chỉ ghi được 4 bàn thắng trong 5 trận, bao gồm 2 bàn phản lưới nhà và một quả penalty.

ĐT Pháp bị loại khỏi Euro 2024 với thành tích không mấy ấn tượng.
ĐT Pháp dừng chân tại bán kết Euro 2024 với thành tích không mấy ấn tượng.

Một điều cần lưu ý, thất bại trước Tây Ban Nha cũng là trận đấu cuối cùng của thầy trò Didier Deschamps, đội sẽ không tham gia trận tranh hạng ba như World Cup.

Năm 2022, Maroc đã đối đầu với Croatia cho vị trí thứ ba của giải đấu. Tuy nhiên, Euro không hề có trận tranh hạng ba nào kể từ lần tổ chức cuối cùng tại Ý năm 1980.

Lý do là vì sự quan tâm của khán giả dành cho trận đấu này là rất thấp, thậm chí số lượng cổ động viên có mặt trong sân vận động cũng dưới mức kỳ vọng.

ĐT Pháp sẽ không đá trận tranh hạng ba tại Euro 2024.
ĐT Pháp sẽ không đá trận tranh hạng ba tại Euro 2024.

Trước màn đối đầu Tây Ban Nha, HLV Didier Deschamps đã đáp trả những lời chỉ trích cho rằng đội bóng của ông chơi thứ “bóng đá nhàm chán” tại Euro 2024.

"Nếu cảm thấy chán thì hãy xem cái khác," ông mạnh miệng tuyên bố. "Bạn không cần phải xem chúng tôi đá. Đây là Euro, nơi mọi người đều gặp khó khăn. Số bàn thắng thấp hơn nhiều so với trước đây.

Chúng tôi có khả năng chia sẻ cảm xúc, làm cho người dân Pháp hài lòng với những kết quả mà chúng tôi có thể đạt được, đặc biệt trong giai đoạn khá khó khăn ở Pháp.

Xin lỗi nhưng nếu người Thụy Điển cảm thấy chán với lối chơi của tuyển Pháp, điều đó không thành vấn đề với tôi."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud