1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Tại sao Erling Haaland và De Bruyne ngồi dự bị trong trận Man City gặp Aston Villa?

Vanichi

Haaland và De Bruyne là những trụ cột trên hàng công của Manchester City, tuy nhiên, họ phải ngồi dự bị trong trận đấu với Aston Villa diễn ra vào rạng sáng nay.

Đó là một lựa chọn khiến tất cả phải bất ngờ của Pep Guardiola. Liệu quyết định này có xuất phát từ màn trình diễn đáng thất vọng của Man City trong trận hòa 0-0 với Arsenal hôm chủ nhật?

Haaland và De Bruyne
Cả 2 siêu sao của Man City phải ngồi dự bị ở Etihad.

Trước khi đối mặt với Aston Villa, Pep Guardiola đã tiết lộ rằng quyết định để Haaland và De Bruyne ngồi dự bị không liên quan đến màn trình diễn gần đây của họ.

Đây được cho là sự chuẩn bị cho vòng tứ kết Champions League với Real Madrid, một trận đấu được xem như chung kết sớm của giải đấu danh giá nhất lục địa già.

Pep chia sẻ: "Trong hai ngày rưỡi nữa, chúng tôi sẽ có một trận đấu khác vào lúc 12:30 trưa (18:30 theo giờ Việt Nam). Các đội dẫn đầu ở EPL đều sở hữu một đội hình có chiều sâu và tất nhiên là chúng tôi cũng có điều đó.

Đội hình dùng cho trận đấu với Villa là quyết định của tất cả chúng tôi, và các cầu thủ được chọn đã thi đấu hết mình để giành chiến thắng."

Pep và Foden
Pep Guardiola từng bày tỏ sự bất bình với lịch thi đấu của Man City.

Cựu huấn luyện viên Barcelona đã bày tỏ sự bất bình với lịch thi đấu hiện tại của Man City, đặc biệt là khi so sánh với Real Madrid.

Đội bóng của HLV Carlo Ancelotti có đến 9 ngày nghỉ trước trận tứ kết lượt đi Champions League diễn ra tại thủ đô Tây Ban Nha.

Trong khi đó, Man City thì phải đối mặt với Arsenal vào chủ nhật, Villa vào thứ 4 và sẽ gặp Crystal Palace vào thứ 7, trước khi gặp Los Blancos tại Bernabeu vào thứ 3 tuần sau.

The Citizens hy vọng quãng nghỉ ngắn ngủi này sẽ giúp Haaland thi đấu tốt trước Crystal Palace vào thứ 7, và xa hơn là Real Madrid tại trận tứ kết Champions League.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Vanichi