1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Tại sao Real Madrid vẫn chưa công bố số áo chính thức cho Endrick?

Jason Todd

Vào đêm thứ ba, ngày 10/07, Real Madrid đã công bố số áo chính thức của 1 số cầu thủ, bao gồm cả siêu sao Kylian Mbappe. Tuy nhiên, 1 tân binh khác là Endrick lại không góp mặt trong danh sách này.

Theo Mundo Deportivo, lý do Endrick vắng mặt là vì tuổi tác. Vì chưa đủ 18 tuổi, tài năng trẻ người Brazil vẫn chưa thể ký hợp đồng chuyên nghiệp với Real Madrid, vậy nên không thể xác định số áo.

Nhưng người hâm mộ Real Madrid không cần phải quá lo lắng. Endrick sẽ tròn 18 tuổi vào ngày 21/7 sắp tới, thời điểm Real Madrid dự kiến hoàn tất ký kết hợp đồng với tài năng người Brazil. Hợp đồng giữa 2 bên sẽ kéo dài đến 2027 với tùy chọn gia hạn đến 2030.

Endrick chưa có số áo chính thức tại Real Madrid vì chưa đủ 18 tuổi.
Endrick chưa có số áo chính thức tại Real Madrid vì chưa đủ 18 tuổi.

Thực tế, Real Madrid đã chiêu mộ thành công Endrick vào năm 2022, khi cầu thủ này mới 16 tuổi. Kể từ đó, cậu vẫn tiếp tục khoác áo Palmeiras và chờ đến lúc đủ tuổi để gia nhập đội một Real Madrid.

Trong khi nhiều thông tin xác nhận buổi lễ ra mắt của Endrick tại Real Madrid sẽ diễn ra vào ngày 26/07. Dù hiện tại chưa thể xác định, nhiều khả năng tài năng này sẽ khoác áo số 16 - số áo mà cậu đang mặc trước đó ở Palmeiras.

Số áo mới của 6 cầu thủ Real Madrid ở mùa giải 2023/24.
Số áo mới của 6 cầu thủ Real Madrid ở mùa giải 2023/24.

Ở diễn biến khác, Real Madrid đã xác nhận Mbappe sẽ đảm nhận chiếc áo số 9 trong mùa giải 2024/25. Valverde chính thức nhận lại số 8 từ Toni Kroos, còn số 15 cũ của tiền tiền vệ người Uruguay được truyền lại cho Arda Guler.

Camavinga cũng sẽ mặc áo số 6, vốn thuộc về cựu đội trưởng Nacho. Với việc Tchouameni chuyển sang số 14, số 18 giờ đây thuộc về Jesus Vallejo, người vừa trở lại Real Madrid sau 1 mùa giải cho mượn tại Granada.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd