1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Tại sao Tomiyasu vắng mặt ở trận đấu của Nhật Bản với Việt Nam?

Dau Archie

Hậu vệ Takehiro Tomiyasu đã bị loại khỏi đội tuyển Nhật Bản trong trận mở màn Asian Cup với Việt Nam. Ở trận đấu này, Takumi Minamino lập cú đúp giúp đoàn quân Hajime Moriyasu giành trọn 3 điểm sau chiến thắng 4-2 và đứng đầu bảng D.

Nhật Bản 4-2 Việt Nam
ĐT Nhật Bản vẫn giành trọn 3 điểm dù gặp chút khó khăn từ ĐT Việt Nam.

Đáng ngạc nhiên là Takehiro Tomiyasu không có mặt trong danh sách thi đấu của đội tuyển Nhật Bản, điều này khiến một số người hâm mộ Arsenal lo lắng liệu hậu vệ này có dính thêm chấn thương hay không. Cầu thủ 25 tuổi vừa trở lại sau chấn thương bắp chân khiến anh phải nghỉ thi đấu hơn một tháng.

Tin vui cho người hâm mộ Arsenal là Tomiyasu đã bị loại vì không đủ thể lực thi đấu. Cựu sao Bologna đã tập luyện riêng trong tuần này, anh chỉ vừa tham gia tập luyện đầy đủ vào thứ 6.

Takehiro Tomiyasu
Tomiyasu không gặp vấn đề nào lớn.

Takehiro Tomiyasu vẫn chưa bình phục 100%, tuy nhiên tin tốt là không có chấn thương nào khác. Nhật Bản chỉ đang sử dụng cầu thủ Arsenal một cách cẩn thận để sẵn sàng cho những trận đấu khó khăn hơn sau này.

Nhật Bản đã đưa 26 ​​cầu thủ tham dự Asian Cup mặc dù chỉ có 23 cầu thủ được đăng ký cho mỗi trận đấu. Điều này có nghĩa là ba cầu thủ sẽ vắng mặt trong mỗi trận đấu, và việc Takehiro Tomiyasu không xuất hiện là điều hợp lý vì anh vừa mới trở lại sau chấn thương.

Trận đấu tiếp theo của Nhật Bản là gặp Iraq vào thứ 6 và Tomiyasu dự kiến ​​sẽ trở lại đội tuyển. Sau đó, trận đấu cuối cùng ở vòng bảng của Nhật Bản là gặp Indonesia vào thứ Tư tuần sau.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Dau Archie