1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Quên Argentina và Messi đi, Tây Ban Nha đang thống trị thế giới

Vanichi

Luis de la Fuente (HLV trưởng ĐT Tây Ban Nha) đã tự tin tuyên bố rằng đội bóng của ông là "giỏi nhất thế giới", sau khi giành chiến thắng trước nhà ĐKVĐ là ĐT Ý.

Chiến thắng với tỷ số 1-0 trước Đội bóng áo thiên thanh cũng đã đưa Tây Ban Nha vào vòng 16 đội tại Euro 2024. De la Fuente đã vô cùng phấn khích sau trận đấu, ông cho rằng đây là màn trình diễn hoàn hảo nhất của Tây Ban Nha dưới thời ông.

Nhà cầm quân 62 tuổi nói thêm: "Chúng tôi đã chơi tốt trước ĐT Ý ở Nations League, nhưng tôi nghĩ màn trình diễn vừa qua còn xuất sắc hơn rất nhiều."

ĐT TBN thắng ĐT Ý
ĐT Tây Ban Nha đã có chiến thắng tối thiểu trước ĐT Ý.

Thuyền trưởng của La Roja cũng dành lời khen ngợi cho các cầu thủ của mình:

"Tôi sẽ không bao giờ mệt mỏi trong việc giúp bóng đá Tây Ban Nha phát triển. Chúng tôi là đội bóng giỏi nhất thế giới về việc thích nghi với mọi đối thủ ở từng trận đấu, các cầu thủ của tôi sẽ tiếp tục chứng minh điều này ở những trận đấu kế tiếp.

Tôi cũng đang có trong tay một thế hệ cầu thủ đầy chất lượng, họ là những người tạo ra sự tiến bộ vượt bậc cho ĐT Tây Ban Nha. Tôi nghĩ các cầu thủ của tôi là những người giỏi nhất thế giới."

Bàn thắng duy nhất của trận đấu giữa Tây Ban Nha và Ý được ghi bởi pha phản lưới nhà của Riccardo Calafiori ở phút 55.

Tuy nhiên, Ý có thể đã phải nhận thêm bàn thua nếu không có sự xuất sắc của thủ môn Gianluigi Donnarumma. De la Fuente cũng thừa nhận rằng con đường phía trước tại Euro 2024 sẽ đầy thử thách:

"Tôi rất hạnh phúc với kết quả này và rất tự hào khi được huấn luyện một đội bóng hàng đầu thế giới. Euro 2024 là một giải đấu có rất nhiều thử thách, càng tiến sâu thì các đối thủ sẽ càng hiểu rõ chúng tôi hơn.

Tây Ban Nha sẽ gặp phải những đối thủ khó chịu hơn nhiều ở vòng loại trực tiếp. Chúng tôi biết có rất nhiều đội hàng đầu tại Euro lần này, nhưng chúng tôi cần phải tự tin vào bản thân.

Như tôi đã nói, không có đội nào mạnh hơn Tây Ban Nha vào lúc này. Tôi vẫn giữ quan điểm đó, chúng tôi cần tiếp tục làm việc chăm chỉ và tiếp tục chơi tốt như 2 trận đấu vừa qua.

Tóm lại, cả đội cần tin vào sức mạnh của bản thân và không bao giờ ngừng cố gắng."

Luis de la Fuente
Luis de la Fuente đã ca ngợi ĐT Tây Ban Nha sau chiến thắng trước ĐT Ý.

Lời tuyên bố của de la Fuente chắc chắn sẽ gây nhiều tranh cãi, nhưng điều đó cho thấy sự tự tin và quyết tâm của ông cùng ĐT Tây Ban Nha. Liệu la Roja có thật sự là đội bóng số một thế giới vào lúc này? Họ có thể tiến bao xa tại Euro 2024? Chúng ta hãy cùng chờ xem.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Vanichi