1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Chuyện 'hậu cung' của Tây Ban Nha khiến Man City lo lắng

Vanichi

Người hâm mộ Man City đang lo lắng về tình trạng thể lực của Rodri, sau khi có những thông tin từ trại huấn luyện của ĐT Tây Ban Nha cho rằng tiền vệ này đang bị quá tải.

Rodri đã đá chính trong chiến thắng 3-0 của Tây Ban Nha trước Croatia vào tuần trước. Tuy nhiên, tiền vệ của Man City đã bị thay ra ở giai đoạn cuối trận đấu và điều này đã dấy lên những lo ngại về thể lực của anh.

Tây Ban Nha sẽ gặp Ý vào 2h00 sáng ngày 21/6 theo giờ Việt Nam, nhiều nguồn tin tại Đức đang lo ngại Rodri sẽ vắng mặt trong trận đấu quan trọng này.

Rodri vs Croatia
Rodri đã không thi đấu trọn vẹn 90 phút trước Croatia.

Tờ Cadena Ser cho biết ban huấn luyện của Tây Ban Nha đang chịu áp lực lớn vì tình trạng thể lực của Rodri. Tờ báo này nêu rõ:

"Sự lo lắng đã lên đến đỉnh điểm ở ĐTQG Tây Ban Nha, do Rodri đang gặp vấn đề về thể lực. Ban huấn luyện đang tìm cách để trở lại trạng thái sung sức nhất Rodri trong các buổi tập. Họ vẫn muốn anh ra sân trước ĐT Ý mà không phải vắt kiệt sức để thi đấu."

Thông tin trên khiến các CĐV Man City lo lắng rằng Rodri sẽ không sẵn sàng cho mùa giải mới. Trên MXH, nhiều người hâm mộ đã lên tiếng kêu gọi The Citizens bổ sung thêm 1 tiền vệ phòng ngự để chia sẻ gánh nặng với Rodri.

Một người dùng X đặt câu hỏi: "Làm gì có cách nào để Rodri ra sân mà vẫn không làm anh ấy kiệt sức? Thật hoang đường."

Một người khác thì nài nỉ: "Xin Man City hãy ký hợp đồng với một tiền vệ phòng ngự mới, để Rodri có thêm thời gian nghỉ ngơi."

Người tài khoản khác viết: "Rodri đã nói rằng anh rất mệt mỏi trong suốt mùa giải vừa gia, giờ đây Tây Ban Nha lại đang vắt kiệt sức của anh ấy. Chúng ta cần một người có thể hỗ trợ cho Rodri ngay bây giờ. Hãy bảo vệ anh ấy!"

Rodri tập luyện
Người hâm mộ đang rất lo lắng cho thể lực của Rodri.

Rodri đã ra sân tổng cộng 50 lần trên mọi đấu trường ở mùa giải trước. Điều này chứng tỏ anh là một cầu thủ cực kỳ quan trọng trong hệ thống của Pep Guardiola. Tiền vệ 27 tuổi này cũng là một trụ cột của ĐT Tây Ban Nha tại chiến dịch Euro 2024.

Tình trạng thể lực của Rodri có thể hạn chế thời gian thi đấu của anh tại Euro lần này, qua đó ảnh hưởng trực tiếp đến cơ hội vô địch của Tây Ban Nha.

Man City cần phải có kế hoạch giảm tải cho Rodri và đảm bảo anh ấy có thể thi đấu ở phong độ cao nhất trong mùa giải mới.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Vanichi