1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Tchouameni lên tiếng sau khi bị đàn anh Toni Kroos phạm lỗi quyết liệt

Gnoud

Cỗ xe tăng Đức vừa giành được chiến thắng 2-0 trước ĐT Pháp trong trận đấu giao hữu rạng sáng ngày 24/3, trận đấu đánh dấu sự trở lại ĐTQG của Toni Kroos sau 998 ngày vắng bóng.

Tiền vệ kỳ cựu của Real Madrid không mất quá nhiều thời gian để chứng tỏ đẳng cấp của mình khi thực hiện đường kiến tạo cho Florian Wirtz mở tỷ số ở giây thứ 7.

Chưa hết, với khả năng cầm nhịp của Toni Kroos, đoàn quân HLV Julian Nagelsmann kiểm soát hoàn toàn thế trận và khiến cho ngôi sao số 1 nước Pháp, Kylian Mbappe gần như mất hút.

Toni Kroos
Toni Kroos thể hiện màn trình diễn xuất sắc trong lần trở lại ĐT Đức.

Rất nhiều lời khen ngợi dành cho sự trở lại “10 điểm không có nhưng” của chân chuyền sinh năm 1990. Đáng chú ý phải kể đến Aurelien Tchouameni, người đã bị Kroos vào bóng quyết liệt.

Cụ thể ở phút 60, khi Tchouameni đang có bóng, tuyển thủ người Đức bất ngờ lao đến và xoạc bóng quá mức cần thiết khiến cầu thủ người Pháp nằm sân đau đớn.

Dù vậy, Tchouameni vẫn dành sự ngưỡng mộ đặc biệt cho đàn anh tại Real Madrid sau khi trận đấu kết thúc. Trả lời phóng viên, anh cho biết:

"Toni Kroos là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại. Anh ấy đã thay đổi diện mạo của đội tuyển Đức."

Tchouameni Toni Kroos
Tchouameni dành sự ngưỡng mộ cho người đàn anh tại Real Madrid.

Trong khi đó, người đích thân thuyết phục Kroos trở lại ĐTQG, HLV Julian Nagelsmann phải dùng từ “phi thường” để diễn tả màn trình diễn của cậu học trò:

"Không thể tin được. Với trái bóng trong chân, tất cả đều biết Kroos là cầu thủ phi thường, cậu ấy thậm chí còn tích cực tham gia vào những pha tranh chấp tay đôi. 

Ở những phạm vi mà Kroos thường bị chỉ trích trước đây, giờ cậu ấy đã hoạt động rất chăm chỉ và phòng ngự ổn định hơn. Điều tôi thích nhất ở Kroos là sự khiêm tốn, cậu ấy rất hòa nhập với đội".

Sức ảnh hưởng của tiền vệ người Đức là không thể bàn cãi khi anh chỉ đạo trận đấu và tạo điều kiện cho đồng đội tỏa sáng. Kroos đã làm câm lặng những người từng chỉ trích anh bằng một sự trở lại không thể xuất sắc hơn.

Xét về màn trình diễn của Toni Kroos trong trận đấu giao hữu trước ĐT Pháp, người hâm mộ có thể an tâm phần nào về chiến dịch Euro sắp tới.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud