1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Ten Hag chấp nhận rời Man Utd nếu bị 'thất hứa'

David Nguyen

Tương lai của Erik ten Hag tại Manchester United là chủ đề nhận được rất nhiều sự quan tâm ở phần lớn mùa giải năm nay, nhất là khi Quỷ đỏ liên tục thể hiện bộ mặt thất vọng ở các giải đấu.

Mới đây, đích thân chiến lược gia người Hà Lan khẳng định rằng ông sẵn lòng rời Manchester United vào cuối mùa nếu không nhận được sự đảm bảo từ Sir Jim Ratcliffe và INEOS.

United sẽ đối đầu với Coventry City trong trận đấu thuộc bán kết Cúp FA tại Wembley vào tối Chủ Nhật, với mục tiêu cứu vớt một mùa giải tồi tệ.

Ten Hag vui mừng
Ten Hag đang trải qua mùa giải tồi tệ cùng Man Utd.

Sau khi bị loại khỏi Champions League ở vòng bảng, United đã không thể cạnh tranh với các đội Top đầu Premier League. 

Quỷ đỏ không thể hiện được bất kỳ khao khát nào về việc muốn giành chức vô địch xuyên suốt mùa giải và hy vọng lọt vào Top 4 Ngoại hạng Anh cũng đã gần như tan biến.

United đang đứng sau đội xếp thứ tư Aston Villa với khoảng cách lên đến 13 điểm, trong bối cảnh mùa giải chỉ còn 6 vòng đầu nữa là khép lại. 

Do đó, giành vé dự Europa League được xem là kịch bản tốt nhất cho đoàn quân huấn luyện viên Erik ten Hag ở hiện tại.

Sir Jim Ratcliffe đã hoàn tất việc mua lại 25% cổ phần của Man Utd vào đầu năm nay và đã bắt đầu thực hiện những thay đổi lớn trong hoạt động bóng đá của câu lạc bộ.

Omar Berrada đã được bổ nhiệm làm giám đốc điều hành mới của Quỷ đỏ và dự kiến Dan Ashworth sẽ được đưa từ Newcastle United sang làm giám đốc thể thao. 

Vào thứ Sáu vừa qua, nửa đỏ thành Manchester cũng xác nhận việc bổ nhiệm Jason Wilcox từ Southampton lên làm tân giám đốc kỹ thuật.

Ratcliffe và nhân viên của ông đã có cuộc gặp với ten Hag để thảo luận kế hoạch cho mùa giải tới, nhưng những thay đổi trên ghế huấn luyện nhiều khả năng sẽ diễn ra trong thời gian tới.

Manchester United vẫn có cơ hội giành danh hiệu nếu họ đánh bại Coventry trong trận bán kết cúp FA vào tối Chủ Nhật.

Tuy nhiên, The Mirror đưa tin rằng Ten Hag sẽ rời khỏi Old Trafford vào cuối mùa nếu ông không nhận được sự ủng hộ toàn diện và cam kết từ các cổ đông mới của đội bóng.

Sir Jim và HLV Ten Hag
Ten Hag sẽ rời Man Utd nếu không nhận được sự đảm bảo từ Sir Jim.

Man United đã từng gặp trường hợp tương tự khi Louis van Gaal ra đi vào cùng ngày mà Quỷ đỏ vô địch Cúp FA sau khi đánh bại Crystal Palace năm 2016.

Ten Hag còn một năm hợp đồng tại Old Trafford sau khi gia hạn thêm 3 năm kể từ lúc cập bến Nhà hát vào hè 2022.

Graham Potter, người từng là huấn luyện viên của Brighton và Chelsea, đã được đồn đoán sẽ là gương mặt thay thế nhà cầm quân 54 tuổi tại Man Utd.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen