1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Ten Hag chỉ ra 2 vị trí đã liên tục 'báo' MU ở mùa giải năm nay

David Nguyen

Trong cuộc họp báo trước trận đấu với Bournemouth vào cuối tuần này, huấn luyện viên Erik ten Hag của Manchester United đã có phát biểu đáng chú ý liên quan đến tình hình chuyển nhượng của câu lạc bộ.

Cụ thể, nhà cầm quân người Hà Lan kêu gọi Quỷ đỏ chiêu mộ thêm một tiền đạo mới trong mùa hè tới. Ngoài ra, ông tin rằng có hai vị trí đã khiến đội bóng liên tục mất điểm trong mùa giải này.

Hiện tại, Man United đang xếp thứ 6 tại Premier League và kém 11 điểm so với cả Aston VillaTottenham, những đội đang nắm thế chủ động trong cuộc đua giành vé tham dự Champions League.

Mainoo và 2 ngôi sao Man Utd
Man Utd đang có phong độ không tốt tại Premier League.

Đội bóng của Erik ten Hag sẽ có chuyến làm khách tại sân Bournemouth ở vòng đấu tiếp theo của Premier League vào cuối tuần này. Quỷ đỏ đang không có phong độ tốt khi chỉ giành được 1 chiến thắng trong 6 trận gần nhất tại giải quốc nội.

MU đã phải đối mặt với nhiều vấn đề liên quan đến chấn thương kể từ đầu mùa. Ten Hag tin rằng việc thiếu nhân sự ở vị trí hậu vệ trái và tiền đạo, do sự vắng mặt lâu dài của Luke Shaw, Tyrell Malacia và Anthony Martial vì chấn thương, đã gây ảnh hưởng tiêu cực đến đội bóng ở mùa giải năm nay.

"Bạn cần nhiều lựa chọn. Bạn cần có thêm nhân sự dự phòng ở mỗi vị trí", Ten Hag cho hay.

"Ở một số khu vực, chúng tôi không có nhiều sự lựa chọn trong mùa giải này. Đó là vị trí tiền đạo và vị trí hậu vệ trái. Điều này đã ảnh hưởng tiêu cực đến kết quả."

Shaw và Hojlund
Ten Hag chỉ ra 2 vị trí đã khiến Man Utd liên tục mất điểm ở mùa giải năm nay.

Khi được hỏi ý kiến về việc liệu Manchester United có nên chiêu mộ một trung phong đẳng cấp trong mùa hè này hay không, Ten Hag đã trả lời:

"Tôi nghĩ điều đó sẽ giúp ích cho đội bóng. Trong kế hoạch mà Man Utd đang xây dựng, chúng tôi nên đảm bảo đủ hiệu suất bàn thắng. Bạn kỳ vọng sẽ có bàn thắng từ Rashy và năm ngoái cậu ấy ghi được 30 bàn.

Bạn kỳ vọng sẽ có bàn thắng từ Martial. Tôi phải nhấn mạnh rằng trong mùa giải đầu tiên của tôi, cậu ấy đã chơi rất tốt và cũng có tác động lớn đến thành tích của câu lạc bộ trong những trận đấu quan trọng.

Và sau đó, khi đưa một chân sút như Rasmus Hojlund về, chúng tôi nên đảm bảo số lượng đầu ra bàn thắng thường xuyên."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen