1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Ten Hag chỉ ra 3 điểm yếu 'chí mạng' khiến Man United thua tức tưởi trước Chelsea

Cristian Nguyen

Sau thất bại nhục nhã 3-4 trước Chelsea rạng sáng nay, Erik ten Hag đã có những than thở về màn trình diễn của các học trò.

Nửa đỏ thành Man thi đấu thiếu tập trung, rồi để cho Cole Palmer trừng phạt bằng 2 bàn thắng liên tiếp ở phút 110 và 111.

Đầu tiên là Diogo Dalot vụng về phạm lỗi với cầu thủ Chelsea trong vòng cấm, biếu không cho The Blues 1 quả phạt đền để cân bằng tỷ số 3-3.

Tiếp đến là tình huống Palmer không bị bất kỳ ai kèm cặp, sau đó nhận bóng từ một quả phạt góc và ra chân dứt khoát sút tung lưới Andre Onana.

Tuyển thủ người Anh đã hoàn thành cú hat-trick đỉnh cao, đồng thời "tặng" cho Man United trận thua thứ 12 tại EPL mùa này.

Tính đến thời điểm hiện tại, Chelsea là đội bóng thứ 3 đánh bại Quỷ Đỏ trong những phút bù giờ, sau ArsenalFulham.

Đáng chú ý, đoàn quân của HLV Ten Hag còn bị Brentford gỡ hòa ở phút 99 trong trận đấu cuối tuần trước.

Maguire phàn nàn với trọng tài
Cầu thủ Man United thi đấu mất tập trung và phải trả giá đắt.

Ten Hag có những phát biểu về các bàn thua ở phút bù giờ mùa này: "Cách nhập cuộc của chúng tôi không hề tốt, các cầu thủ để lộ quá nhiều điểm yếu chí mạng.

Nhưng khi bắt kịp được nhịp độ trận đấu, chúng tôi đã triển khai lối đá đẹp mắt, ghi những bàn thắng tuyệt vời và kiểm soát trận đấu trong tay.

Và ở những phút bù giờ, các cầu thủ lại lặp lại sai lầm ở đầu trận khi thi đấu một cách thiếu tập trung và đánh rơi chiến thắng một cách tức tưởi.

Tôi không biết các cầu thủ đang suy nghĩ gì trong đầu, nhưng họ phải biết họ đang làm gì trên sân và phải có những quyết định đúng đắn vì thành tích chung của đội.

Cầu thủ Man United thất vọng
Ganarcho gục gã vì anh đã thi đấu cực kỳ tuyệt vời nhưng vẫn không thể giành chiến thắng.

Sau trận đấu, tôi đã nói với cả đội rằng, họ phải luôn luôn ưu tiên đưa ra những quyết định chắc chắn nhất nếu muốn giành chiến thắng.

Các cầu thủ cần phải hiểu rõ tầm quan trọng của việc giữ bóng khi đang có lợi thế dẫn bàn.

Giữ bóng, chuyền, di chuyển thay vì rê bóng hoặc chuyền bóng dài. Việc liên tục luân chuyển bóng sẽ khiến đối phương ức chế rồi nản lòng.

Còn lúc phải chơi phòng ngự, chúng tôi phải chơi một cách an toàn, chắc chắn. Nhưng cuối cùng các cầu thủ vẫn đưa ra những quyết định sai lầm.

Điều đó thật khó chịu khi chúng tôi đã chơi một trận đấu tuyệt vời, mà không thể giành chiến thắng vì những sai lầm ngớ ngẩn."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Cristian Nguyen