1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Ten Hag chỉ ra 'thủ phạm' khiến Man Utd bị Bournemouth chia điểm

David Nguyen

Vào tối thứ 7 ngày 13/04, cuộc đối đầu thuộc khuôn khổ vòng 33 Premier League giữa chủ nhà Bournemouth và Manchester United đã kết thúc với tỷ số hòa 2-2 đầy kịch tính.

Sau trận, huấn luyện viên Erik ten Hag bên phía đội khách đã lên tiếng chỉ trích màn trình diễn của tài năng trẻ Alejandro Garnacho và khẳng định rằng ông thay tuyển thủ người Argentina ra để giúp Quỷ đỏ chơi tốt hơn.

Man United cho thấy bộ mặt thảm hại ở hiệp một tại Vitality khi Bournemouth ghi được hai bàn dẫn trước do công của Dominic Solanke và Justin Kluivert.

Bruno Fernandes ghi cả hai bàn gỡ hòa cho đội khách, một trong số đó đến từ chấm 11m. Nhưng trận hòa này tiếp tục khiến Quỷ đỏ nối dài chuỗi thành tích đáng thất vọng tại Premier League, khi chỉ có 1 chiến thắng trong 7 trận đấu.

Bruno đang ôm bóng
Man Utd chia điểm với Bournemouth trên sân khách.

Trong khi đó, tài năng trẻ Alejandro Garnacho gặp khó khăn trong việc tạo ra tầm ảnh hưởng trong hiệp một, và đã được thay thế bởi Amad Diallo sau giờ nghỉ giải lao.

Sau trận đấu, Ten Hag đã nhấn mạnh vấn đề bên hành lang cánh phải của Man United trước khi quyết định thay thế Garnacho.

Khi được hỏi về bàn thắng của Kluivert, Ten Hag cho hay:

"Điều đó đã xảy ra từ trước rồi. Ngay ở tình huống Solanke xâm nhập vào, chúng tôi đã không đoán trước được. Vấn đề này liên quan đến cách chọn vị trí của chúng tôi. Đó là điều tôi nhấn mạnh, bạn cần một số hướng dẫn để ngăn chặn từ gốc.

Ở bàn thua thứ 2, mọi thứ quá dễ dàng khi cánh phải của chúng tôi để lộ một khoảng trống lớn và Kluivert không nên nhận được bóng ở tình huống đó. Nhưng nếu có thì chúng tôi phải lập tức ngăn chặn cơ hội của cậu ấy."

Ten Hag và trò cưng Garnacho
Ten Hag thừa nhận cánh phải của Man Utd đã để lộ nhiều khoảng trống.

Khi được hỏi liệu đó có phải là lý do Garnacho bị thay ra, Ten Hag trả lời: "Tôi nghĩ đội bóng phải sửa chữa vấn đề bên hành lang cánh phải.

Chúng tôi đã chơi không tốt, đã có một khoảng trống lớn ở khu vực đó. Vì vậy, chúng tôi phải thực hiện sự thay đổi.

Garnacho đã không tập luyện trong tuần này. Cậu ấy chỉ mới làm điều đó vào ngày hôm qua. Lúc đó, tôi nghĩ rằng đội bóng cần thêm sự năng động, một chút chất lượng và sự đoàn kết ở cánh phải."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen