1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Ten Hag chỉ trích 'thằng hèn' người Anh trước trận chung kết FA Cup

Cristian Nguyen

Trước trận chung kết FA Cup với Manchester City, HLV Erik ten Hag đã có những lời lẽ gay gắt chỉ trích "những chuyên gia tự xưng".

Ten Hag đang chịu sức ép rất lớn trước trận đấu tại Wembley và đặc biệt là sau 1 mùa giải thứ 2 đầy khó khăn khi dẫn dắt đội chủ sân Old Trafford.

Manchester United đã kết thúc Premier League ở vị trí thứ 8, đây là thành tích tệ nhất kể từ năm 1990. Và gần như chắc chắn sẽ không được tham dự bất kỳ giải đấu châu Âu nào trong mùa tới.

Quỷ Đỏ vẫn còn cơ hội giành vé dự Europa League, nhưng trước tiên phải tìm cách vượt qua nhà vô địch Premier League là Manchester City vào tối nay.

Những tin tức trước thềm trận đấu cho rằng Ten Hag sẽ bị sa thải, bất kể kết quả trận đấu với đoàn quân của HLV Pep Guardiola có diễn ra như thế nào đi nữa.

ten hag vỗ tay
Mặc dù rất cố gắng nhưng Ten Hag vẫn sẽ phải rời khỏi Man United ngay sau khi trận chung kết FA Cup kết thúc.

Tờ The Guardian, ban lãnh đạo đã lập ra danh sách 5 ứng viên tiềm năng có thể ngồi lên ‘chiếc ghế nóng’ tại sân Old Trafford mùa tới: Tuchel, Pochettino, Potter, FrankMcKenna.

Nếu nhà cầm quân người Hà Lan bị sa thải, thì đây sẽ là quyết định quan trọng nhất của ông chủ Sir Jim Ratcliffe kể từ khi INEOS mua lại cổ phần của Manchester United.

Trong cuộc phỏng vấn với Voetbal International, Ten Hag cho biết INEOS đã "trực tiếp" nói với ông rằng họ đang lên kế hoạch để chiến lược gia này tiếp tục dẫn dắt CLB vào mùa tới.

HLV 54 tuổi cũng đã lên tiếng phản bác những người chỉ trích mình trên các phương tiện truyền thông Anh và cho rằng họ không có "khả năng phân tích mọi thứ 1 cách chính xác".

"Các chuyên gia bình luận ở Anh muốn trở thành tâm điểm chú ý, họ muốn chứng minh rằng họ xứng đáng với số tiền họ nhận. Và vì thế, Manchester United là con mồi béo bở.

Đây là CLB lớn nhất nước Anh và có thể là cả thế giới. CLB này 1 là được yêu, 2 là bị ghét và không có sự trung lập. Vì vậy, khi mọi chuyện trở nên tồi tệ, bọn họ sẽ bắt đầu lên tiếng và nói với những lời lẽ châm biếm.

Tất cả luận điệu tiêu cực này đến từ những chuyên gia tự xưng, những người không có khả năng phân tích mọi thứ 1 cách chính xác, mà lại thích công kích người khác để nâng cao bản thân. Và chính những người này đã động viên tôi năm ngoái.

Năm ngoái, tôi đã được tung hô khi giúp đội có kết quả tốt, còn năm nay, tôi được gọi là HLV tệ nhất Premier League!"

ten
Ten Hag đã lên tiếng nói về bộ mặt thật của các nhà phê bình trên phương tiện truyền thông nước Anh.

Đầu mùa này, Ten Hag đã lên tiếng chỉ trích chuyên gia bình luận của Sky Sports, Jamie Carragher, về những lời nhận xét về chiến thuật của Manchester United dưới triều đại HLV người Hà Lan.

"1 số nhà phân tích rất khách quan trong nhận xét của họ và đưa ra những lời khuyên rất tốt; còn 1 số thì rất chủ quan.

Ngay từ đầu, Jamie Carragher đã chỉ trích tôi và bây giờ lại muốn dạy đời tôi bằng quan điểm của anh ta."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Cristian Nguyen