1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Ten Hag chỉ trích thẳng thừng 3 sao bự của Man Utd vì phung phí cơ hội ở trận thắng Luton

David Nguyen

Sau trận hòa với Luton Town, huấn luyện viên Erik ten Hag tỏ ra không hài lòng với 3 ngôi sao của Manchester United vì sự lãng phí cơ hội. 

Ngoài ra, cựu thuyền trưởng Ajax Amsterdam còn giải thích lý do tại sao ông thực hiện một sự thay đổi kép ở thời điểm giữa trận.

Dù Rasmus Hojlund đã tỏa sáng với cú đúp bàn thắng trong vòng 7 phút đầu tiên, Quỷ đỏ vẫn phải làm việc rất vất vả để giành được 3 điểm trên sân Kenilworth vào tối Chủ nhật.

Hojlund ôm các đồng đội MU
Man Utd giành chiến thắng sát nút trước Luton Town.

Sau đó, Carlton Morris rút ngắn tỷ số cho đội chủ nhà và đoàn quân huấn luyện viên Rob Edwards đã có một số cơ hội để giành lại điểm. Nhưng cuối cùng, nửa đỏ thành Manchester vẫn bảo toàn được chiến thắng quan trọng.

Sau trận đấu, Ten Hag đã thẳng thắn chỉ trích Alejandro Garnacho, Marcus Rashford và Bruno Fernandes vì không tận dụng được những cơ hội ngon ăn.

Phát biểu trên Sky Sports, nhà cầm quân người Hà Lan chia sẻ: 

"Sau 10 phút, trận đấu nên diễn ra dễ dàng hơn rất nhiều, nhưng cuối cùng lại trở thành một trận đấu khó khăn.

Với Garnacho và Rashford, chúng tôi đã có những cơ hội ngon ăn để nâng tỷ số lên 3-0 hoặc 4-0. Chúng tôi đã cho phép đối thủ trở lại trong trận đấu.

Cả đội đã không đóng kín không gian giữa hai cánh. Điều đó làm cho trận đấu trở nên khó khăn. Trong hiệp hai, chúng tôi còn không tận dụng được cơ hội.

Có rất nhiều cơ hội và chúng đều là những cơ hội lớn. Chúng tôi nên ghi được nhiều bàn thắng hơn.

Với Bruno, Garnacho và Rashford, đó không phải là những cơ hội nửa vời, mà là cơ hội rõ ràng. Một trong số đó nên vào lưới và từ đó mọi chuyện sẽ dễ dàng hơn. Nhưng chúng tôi lại tự làm khó nhau."

Ten Hag và Garnacho
Ten Hag cho rằng MU đã phung phí quá nhiều cơ hội.

Khi được hỏi về quyết định thay Casemiro và Harry Maguire ở giữa trận sau khi bộ đôi này đều phải nhận thẻ vàng, Ten Hag cho biết: 

"Tôi nhìn thấy phản ứng từ trọng tài và nghĩ rằng họ có thể tiếp tục nhận thẻ.

Tôi không muốn mạo hiểm. Với Scott McTominay và Jonny Evans, chúng tôi có những sự thay thế tốt. Không nên chơi rủi ro. Tôi nghĩ đó là quyết định đúng đắn."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen