1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Ten Hag có động thái bất ngờ với Rashford trước trận chung kết FA Cup

Gnoud

HLV Gareth Southgate đã gạch tên Marcus Rashford ra khỏi danh sách ĐT Anh tham dự Euro 2024, sau khi chứng kiến phong độ phập phù của anh ở mùa giải vừa qua.

Chân sút sinh năm 1997 đang trải qua giai đoạn cực kỳ khó khăn, anh chỉ ghi được 8 bàn thắng và 5 kiến tạo sau 42 lần ra sân cho Man United mùa này.

Đáng chú ý, Rashford vẫn chưa thể nổ súng trong 8 trận đấu gần nhất, và điều đó có thể khiến anh một lần nữa phải ngồi trên băng ghế dự bị trong trận chung kết FA Cup.

Marcus Rashford bị loại khỏi ĐT Anh tham dự Euro 2024
Marcus Rashford bị loại khỏi danh sách ĐT Anh tham dự Euro 2024.

Tuy nhiên, HLV Erik ten Hag tin rằng Rashford sẽ sớm tìm lại phong độ. Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận, ông nói: 

"Marcus trông ổn. Sự nghiệp cầu thủ có lúc thăng lúc trầm, và phong độ sa sút cũng có thể tiếp thêm động lực cho cậu ấy, đó là điều tôi thấy được trong các buổi tập gần đây. 

Marcus rất quyết tâm và cũng cực kỳ tài năng. Cậu ấy đã có một sự nghiệp tuyệt vời nên tôi tin chắc cậu ta sẽ vượt qua giai đoạn khó khăn này và ghi nhiều bàn thắng hơn nữa."

Man United sẽ thiếu vắng Harry Maguire trong trận đại chiến với Man City vào tối mai, sau khi trung vệ này không kịp hồi phục chấn thương cơ. 

"Harry Maguire sẽ không có mặt. Cậu ấy đã rất nỗ lực nhưng không kịp bình phục để tham dự trận đấu tại Wembley," Ten Hag nói thêm.

Erik ten Hag tin Rashford sẽ trở lại mạnh mẽ trong trận đấu với Man City
Erik ten Hag tin Rashford sẽ trở lại mạnh mẽ trong trận đấu với Man City.

Trước tình hình trên, Maguire có thể được thay thế bằng 4 cái tên khác, bao gồm Raphael Varane, Lisandro Martinez, Jonny Evans và Lindelof.

Về phía Erik ten Hag, nếu như Man United đánh bại được Man City trong trận đấu tối ngày 25/5 thì đây sẽ là danh hiệu thứ 2 của ông sau 2 năm dẫn dắt Quỷ Đỏ.

"Suốt 10 năm qua, đội bóng này không đoạt được nhiều chiếc cúp. Tuy nhiên hiện tại, chúng tôi đang đứng trước cơ hội mang về chiếc cúp thứ 2 chỉ sau 2 năm," nhà cầm quân người Hà Lan nhấn mạnh.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud