1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Ten Hag có phản ứng 'độc lạ' khi nói về hành động gây tranh cãi của Antony

David Nguyen

Ở chiến thắng kịch tính trên chấm luân lưu trước Coventry thuộc khuôn khổ bán kết FA cup, chân chạy cánh Antony bên phía Man Utd phải nhận nhiều chỉ trích vì hành động ăn mừng được cho là nhằm mục đích chọc tức đối thủ. 

Sau trận đấu này, huấn luyện viên Erik ten Hag khẳng định ông không trực tiếp chứng kiến Antony chế giễu cầu thủ Coventry City. 

Đồng thời, chiến lược gia người Hà Lan cũng đảm bảo rằng đội bóng của mình luôn dành sự tôn trọng lớn đối với đại diện đến từ giải hạng Nhất.

HLV Ten Hag và trò cưng Antony
Antony vừa có hành động tranh cãi ở trận thắng Coventry.

Nửa đỏ thành Manchester đã phải cần đến loạt đá luân lưu để vượt qua Coventry, đội bóng được đánh giá thấp hơn về mọi mặt.

Rasmus Hojlund là người thực hiện lượt đá 11m quyết định. Và trong lúc đang cùng toàn đội ăn mừng chiến thắng, bom tấn trị giá 86 triệu bảng Antony ngay lập tức quay sang cầu thủ Coventry và khiêu khích đối thủ bằng cách đặt hai tay vào tai.

Ngôi sao người Brazil đã bị chỉ trích vì hành vi của mình. Cựu tiền đạo Coventry, Clinton Morrison, cho rằng chân chạy cánh sinh năm 2000 sẽ không bị lạc lõng nếu chơi ở giải hạng Nhất.

"Tôi không chứng kiến hành động đó nên tôi không thể bình luận thêm. Nhưng tôi biết rằng chúng tôi rất tôn trọng Coventry City và những gì họ đã làm", Ten Hag nói khi được hỏi về Antony.

Các cầu thủ Man Utd và cầu thủ Coventry
Ten Hag khẳng định ông không chứng kiến hành động của Antony.

"Nhưng chúng ta cũng phải nhìn vào màn trình diễn của cả đội. Nó diễn ra rất tốt cho đến phút 70.

Mặc dù có một chút khó khăn ở thời gian còn lại. Nhưng tập thể này đã thể hiện sự quyết tâm và sự kiên nhẫn để tiến vào chung kết. Đó là một thành tựu lớn".

Ngoài ra, nhà cầm quân 54 tuổi còn thừa nhận các học trò của ông đã có cảm xúc lẫn lộn sau chiến thắng trước Coventry.

"Đó là cảm xúc khó tả," Ten Hag nói thêm. 

"Chúng tôi có thể vui mừng với thành tựu đạt được, lọt vào chung kết, điều đó thật to lớn.

Tôi muốn giành thắng lợi. Tôi chắc chắn Man Utd có cơ hội tốt để giành chiến thắng trong trận chung kết này, mặc dù chúng tôi sẽ đối đầu với câu lạc bộ xuất sắc nhất thế giới (Manchester City). Tuy nhiên, chúng tôi vẫn có cơ hội. Chúng tôi đã chứng minh điều đó ở mùa này. 

Mùa này có nhiều thành công nhưng cũng có không ít thất bại. Việc giành FA Cup không đủ để coi mùa giải là thành công, chúng tôi muốn giành thêm nhiều danh hiệu."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen