1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Ten Hag đáp trả đanh thép những CĐV Man Utd muốn ông bị sa thải

David Nguyen

Sau trận thắng nhọc nhằn trước Coventry tại bán kết FA Cup vào tối Chủ Nhật vừa qua, huấn luyện viên Erik ten Hag cho biết bản thân tôn trọng ý kiến từ người hâm mộ về yêu cầu sa thải ông. 

Nhưng đồng thời, cựu thuyền trưởng Ajax cũng nhắc nhở các cổ động viên về những thành công của đội bóng trong thời gian ông dẫn dắt.

Nửa đỏ thành Manchester đã phải cần đến loạt sút penalty để vượt qua Coventry, một đội đến từ giải hạng Nhất Anh, trong trận bán kết Cúp FA.

Mặc dù chứng kiến đội bóng con cưng tiến vào chung kết lần thứ hai liên tiếp, nhưng một số CĐV Man Utd không chỉ lo lắng mà còn cảm thấy băn khoăn về chiến thắng trước Coventry.

Thầy Erik ten Hag và 4 sao MU
Man Utd vừa nhọc nhằn đánh bại Coventry ở bán kết cúp FA.

Ten Hag được bổ nhiệm trước mùa giải 2022/23 và Quỷ đỏ đã trải qua chiến dịch tuyệt vời dưới sự dẫn dắt của chiến lược gia 54 tuổi khi xếp thứ ba tại Premier League. Ngoài ra, Man Utd còn giành được chức vô địch Carabao Cup.

Tuy nhiên, cựu vương Châu Âu lại cho thấy phong độ tệ hại trong mùa giải hiện tại. Đội chủ sân Old Trafford đang chật vật ở vị trí thứ bảy tại giải quốc nội. Màn trình diễn mới đây trước Coventry đã cho thấy nhiều vấn đề của United dười thời Ten Hag.

Cựu danh thủ Liverpool, Jamie Carragher, tin rằng màn trình diễn kém ổn định ở bán kết FA sẽ khiến Ten Hag mất việc. Một phần lớn CĐV của câu lạc bộ thành Manchester cũng đồng ý với quan điểm này.

Khi được hỏi về việc nhiều CĐV muốn ông rời khỏi Old Trafford, Ten Hag chia sẻ với beIN SPORTS: 

"Các cổ động viên có quyền đưa ra ý kiến cá nhân. Nhưng tôi muốn nói rằng, trong thập kỷ mà Manchester United thi đấu thành công, họ chỉ có 3 lần vào chung kết Cúp FA. 

Ten Hag đang mỉm cười
Ten Hag tôn trọng ý kiến của các cổ động viên Man Utd.

Giờ đây, tập thể này đã làm được điều đó tới 2 lần chỉ trong 2 mùa. Cả đội đã làm được điều đó. Đây là một màn trình diễn tuyệt vời."

Khi được hỏi về việc liệu Manchester United có phải vô địch FA cup để mùa giải được coi là thành công hay không, Ten Hag nói thêm: 

"Tôi muốn giành chiến thắng. Tôi chắc chắn United có cơ hội tốt để thắng trận chung kết này, mặc dù phải đối đầu với đội bóng mạnh nhất thế giới. Nhưng chúng tôi vẫn có cơ hội. Toàn đội đã chứng tỏ điều đó trong mùa giải này.

Đây là mùa giải có nhiều thăng trầm. Giành chiến thắng tại FA cup không đồng nghĩa với thành công. Chúng tôi muốn giành thêm nhiều danh hiệu hơn.

Chúng tôi đã gặp nhiều chấn thương và hy vọng những cầu thủ đó có thể trở lại cho trận chung kết. Nếu tiến tới Wembley bằng đội hình tốt nhất, United sẽ có cơ hội giành chiến thắng."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen