1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Ten Hag 'đau thấu xương' tiết lộ về tình trạng của trò cưng trước chung kết FA

David Nguyen

Erik ten Hag vừa xác nhận rằng Harry Maguire sẽ không ra sân ở chung kết cúp FA giữa Manchester United và Manchester City.

Lần cuối cùng Maguire xuất hiện trong màu áo United là ở trận hòa 1-1 với Burnley tại Old Trafford. Trung vệ sinh năm 1993 bỏ lỡ 5 trận cuối cùng của mùa giải Ngoại hạng Anh do chấn thương cơ háng.

Ngôi sao người Anh đã giành lại vị trí chính thức trong đội hình xuất phát của Quỷ Đỏ ở chiến dịch năm nay. 

Nhưng Ten Hag đang lo lắng về tình trạng thể lực của cựu thủ quân United, đặc biệt khi câu lạc bộ thành Manchester phải đối mặt với nhiều chấn thương tại hàng phòng ngự.

Casemiro đã bị kéo xuống đá trung vệ trong những tuần gần đây, và cầu thủ người Brazil có thể buộc phải tiếp tục đảm nhận vai trò này tại Wembley vào cuối tuần.

Maguire đang trừng mắt
Maguire đã tìm lại được phong độ ở mùa giải năm nay.

Tuy nhiên, Quỷ đỏ cũng được an ủi phần nào bởi sự trở lại của Lisandro Martinez. Ngoài ra, Victor Lindelof nhiều khả năng sẽ ra sân sau khi bình phục chấn thương cơ bắp đùi.

Không chỉ tuyển thủ quốc gia Thụy Điển, cả Mason MountAnthony Martial đều đủ sức thi đấu ở cuộc chạm trán với nửa xanh thành Manchester.

"Harry Maguire sẽ không thể góp mặt. Còn lại, tất cả các cầu thủ mà bạn đề cập đến, bọn họ đều sẵn sàng," Ten Hag chia sẻ với các phóng viên trước chung kết FA với Man City, khi được hỏi về tình hình của Maguire, Mount, Lindelof và Martial.

"Chúng tôi còn buổi tập vào ngày mai và sẽ đưa ra quyết định cuối cùng. Mọi thứ trông có vẻ khả quan."

Khi được hỏi về việc liệu Maguire có gặp trở ngại trong quá trình phục hồi hay không, Ten Hag trả lời: 

"Tôi không nghĩ vậy. Chỉ là cậu ấy không bình phục đúng tiến độ như chúng tôi mong đợi."

Ten Hag và trò cưng Maguire
Ten Hag xác nhận Maguire sẽ không ra sân ở chung kết FA.

Sau thất bại trước City ở chung kết năm ngoái, nhà cầm quân người Hà Lan rất muốn phục hận để mang Cúp FA về Old Trafford kể từ mùa giải 2015/2016.

"Chúng tôi có cơ hội lớn để giành chiếc cúp lâu đời này," chiến lược gia 54 tuổi cho hay.

"Trong 10 năm qua, United không giành được nhiều danh hiệu. Nhưng chúng tôi hoàn toàn có khả năng giành 2 danh hiệu chỉ trong hai năm."

Hãy cũng chờ xem liệu việc Harry Maguire vắng mặt có ảnh hưởng đến sự chắc chắn của hàng thủ Man Utd, khi đối đầu với nhà tân vương Premier League hay không.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen