1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

Ten Hag gật đầu, Man Utd quyết tâm chiêu mộ 'truyển nhân' của Pepe

David Nguyen

Man Utd liên tục được đồn đoán về việc sẽ chiêu mộ thêm trung vệ vào kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Và theo nguồn tin từ Fichajes, HLV Erik ten Hag muốn nửa đỏ thành Manchester ký hợp đồng với Goncalo Inacio của Sporting CP. 

Inacio đang chỉ 1 tay
Man Utd nhắm Inacio để nâng cấp hàng phòng ngự.

Các ông lớn khác tại Premier League cũng rất quan tâm đến cầu thủ sinh năm 2001. Do đó, tuyển thủ quốc gia Bồ Đào Nha sẽ châm ngòi cho cuộc chiến lớn để sở hữu chữ ký của anh.

Huấn luyện viên Ruben Amorim xứng đáng được tôn vinh vì đã phát triển thành công nhiều tài năng trẻ tại Sporting CP. Goncalo Inacio là một trong số những cái tên tiêu biểu.

Câu lạc bộ Bồ Đào Nha nhận thức được sự quan tâm ngày càng tăng đối với hậu vệ 22 tuổi này và muốn gia hạn hợp đồng với anh, đồng thời tăng mức phí giải phóng.

Hiện tại, con số phá vỡ hợp đồng của Inacio đang ở mức 60 triệu euro. Đó là một mức giá hợp lý đối với nhiều câu lạc bộ, đặc biệt là các ông lớn Premier League. 

Manchester United từng muốn sở hữu Inacio vào tháng 1, nhưng Quỷ đỏ đã gặp trở ngại về tài chính khi theo đuổi hậu vệ người Bồ Đào Nha.

Ten Hag được cho là vẫn quan tâm và sẽ thúc đẩy nửa đỏ thành Manchester chiêu mộ chàng trai sinh năm 2001 để nâng cấp hàng phòng ngự. 

Đội chủ sân Old Trafford gặp khó khăn ở mùa này do thiếu sự ổn định ở vị trí trung vệ vì nhiều lý do khác nhau như chấn thương hoặc phong độ của các trụ cột.

Lisandro Martinez sẽ bỏ lỡ giai đoạn thứ hai của mùa giải khi mới dính thêm một chấn thương, trong khi Luke Shaw cũng vắng mặt nhiều trận đấu. 

Do đó, một mẫu cầu thủ như Inacio sẽ là phương án tuyệt vời cho hàng thủ Man Utd. Ten Hag hoàn toàn có thể sử dụng anh ở vị trí hậu vệ trái hoặc trung vệ.

Inacio và Martinez
Man Utd cần bổ sung nhân sự để thay mới hàng thủ.

Ngoài Quỷ đỏ, Real Madrid cũng thể hiện sự quan tâm với Inacio sau chấn thương của David Alaba và có thể trở lại vào mùa hè với một lời đề nghị.

Hãy cùng chờ xem liệu Man Utd có thể chiêu mộ thành công “viên ngọc quý” tiếp theo của bóng đá Bồ Đào Nha trong thời gian tới hay không.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen