1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Ten Hag ngán ngẫm chỉ ra 'điểm yếu' Man Utd cần cải thiện

David Nguyen

Trong trận đấu thuộc bán kết FA Cup diễn ra vào tối chủ nhật vừa qua, Manchester United đã phải nhờ đến loạt đá phạt đền thì mới đánh bại được Coventry City. 

Bước vào cuộc đối đầu tại Wembley, thầy trò Ten Hag đã dễ dàng dẫn trước với tỷ số 3-0 nhưng lại để đại diện đến từ giải hạng Nhất gỡ hòa và buộc hai đội phải phân định thắng thua trên chấm 11m. 

Sau trận, huấn luyện viên Erik ten Hag đã thẳng thắn cho rằng các cầu thủ Man United đã thi đấu thiếu sự thiếu chặt chẽ khiến Quỷ đỏ phải rất vất vả mới giành được tấm vé vào chung kết.

Ten Hag nổi đóa
Ten Hag cho rằng các cầu thủ Man Utd đã thi đấu thiếu kỷ luật.

Nửa đỏ thành Manchester đã đánh mất lợi thế dẫn 3-0 trong những phút thi đấu cuối cùng. Không những vậy, thầy trò Ten Hag còn may mắn không nhận bàn thua ở hiệp phụ sau khi Coventry bị từ chối bàn thắng do lỗi việt vị. 

"Trong nhiều lần, chúng ta đã tự làm tổn thương lẫn nhau," Ten Hag phát biểu sau trận thắng Coventry. 

"Hôm nay, chúng ta may mắn thoát khỏi trận thua. Toàn đội phải cải thiện. Chúng ta nói rất nhiều về điều này.

Trong những khoảnh khắc kiểu như thế này, toàn đội đã mắc sai lầm và không đảm bảo trách nhiệm của mình. Ở những phút cuối, họ thi đấu thiếu kỷ luật. 

Chúng ta phải giữ bóng, tiếp tục tạo ra các đường chuyền, tấn công và thể hiện sự mạnh mẽ trong phòng ngự. Đó là vấn đề về giao tiếp và cả tập thể phải cải thiện điều đó.

Wan-Bissaka và dàn sao MU
Man Utd vất vả đánh bại Coventry trên chấm phạt đền.

Trong phòng thay đồ hiện tại có rất nhiều cảm xúc trái ngược. Chúng ta có thể hài lòng với thành tích, tiến vào chung kết, đó là một thành tựu lớn. Tôi nhìn thấy những sai lầm chúng ta đã mắc phải, nhưng đó không phải là một sự xấu hổ, đó là một thành công lớn.

Tuy nhiên, chúng ta cần giành chiến thắng trong trận chung kết. Tôi chắc chắn chúng ta có cơ hội tốt để làm điều đó, mặc dù chúng ta sẽ đối đầu với đội bóng hay nhất thế giới."

Nói về trận thắng nhọc nhằn của United trước Coventry, đội trưởng Manchester United, Bruno Fernandes, cho hay: 

"Chúng tôi đã tự đặt mình vào một tình thế khó khăn. United đã kiểm soát trận đấu và có thể định đoạt kết quả nhưng chúng tôi lại không làm được. Chúng tôi phải cải thiện nhiều. Tiêu chuẩn của câu lạc bộ này cao hơn rất nhiều so với những gì chúng tôi đã làm.

Toàn đội hiểu rằng chúng tôi phải thi đấu tốt hơn trong những giải đấu lớn. Dĩ nhiên, Man Utd muốn vô địch FA cup, nhưng chúng tôi biết rằng tầm vóc câu lạc bộ này lớn hơn rất nhiều so với điều đó."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen