1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Ten Hag nổi trận lôi đình với nữ phóng viên vì câu hỏi 'ngu ngốc'

David Nguyen

Sau trận thua 3-4 của Manchester United trước Chelsea, HLV Erik ten Hag đã nổi đóa với một nữ phóng viên sau khi cô gái này nhắc đến một thống kê đáng chú ý về cuộc so tài giữa hai đội.

Mặc dù bị dẫn trước 0-2 từ khá sớm, Man United vẫn trình diễn bộ mặt xuất sắc và thậm chí còn vươn lên dẫn trước 3-2.

Nhưng hai bàn thắng ở phút bù giờ từ Cole Palmer đã làm thay đổi tất cả. Trận thua này là đòn giáng mạnh cho tham vọng giành vé dự Champions League của nửa đỏ thành Manchester.

Cole Palmer
Palmer tỏa sáng giúp Chelsea đánh bại Man Utd ở phút bù giờ.

Mặc cho phong độ không ổn định ở mùa giải năm nay, MU vẫn cho thấy sự chắc chắn ở mặt trận phòng ngự dù đang gặp khủng hoảng chấn thương nghiêm trọng.

Trước cuộc so tài với Chelsea, Man Utd đang xếp thứ 4 trong số những đội bóng có hàng thủ chắc chắn nhất Premier League. Chỉ có Arsenal, LiverpoolManchester City mới đứng trên Quỷ đỏ ở phương diện này.

Tuy nhiên, một thống kê đáng chú ý ở trận đấu đêm qua đã chỉ ra rằng thầy trò Ten Hag phải chịu tới 28 cú sút tại Stamford Bridge.

Con số trên đã được phóng viên Jules Breach của TNT Sports nhắc đến trong cuộc phỏng vấn Ten Hag. Cụ thể, cô cho rằng việc chịu nhiều cú sút như vậy sẽ khiến hàng thủ không còn duy trì được sự ổn định.

Tuy nhiên, Ten Hag không chấp nhận quan điểm trên và lập tức đáp trả:

"Đó là điều ngớ ngẩn. Chúng tôi đang là đội nhận ít bàn thua thứ 4 của giải đấu nhưng mọi người lại bàn luận về số cú sút ở trận đấu này.

Chúng tôi sở hữu hàng phòng ngự có chất lượng đồng đều và một thủ môn giỏi. Vì vậy, tôi không thể đòi hỏi gì thêm."

Thực tế, Man United đã có một trận đấu tốt và có lẽ xứng đáng giành được ít nhất một điểm.

Ten Hag và 2 tiền đạo cánh Man Utd
Ten Hag cho rằng Man Utd xứng đáng giành chiến thắng.

"Đúng, chúng tôi khởi đầu kém và phòng ngự tệ hại", Ten Hag bổ sung.

"Nhưng bạn đã thấy chúng tôi thống trị trận đấu và có màn trình diễn xuất sắc. Do đó, chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng.

Chúng tôi nên kiểm soát trận đấu tốt hơn và không nên đánh mất lợi thế như vậy. Đó là một màn trình diễn tốt của toàn đội, bạn có thể chỉ ra một trong số lỗi của các cầu thủ nhưng đây là cuộc chơi tập thể."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen