1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Erik ten Hag tiết lộ sốc về tình hình chấn thương của 2 trò cưng sau derby Manchester

David Nguyen

Huấn luyện viên Erik ten Hag lên tiếng xác nhận cả Marcus Rashford và Jonny Evans đã thi đấu trong tình trạng không ổn ở trận derby Manchester, và buộc phải rời sân trong hiệp hai.

Dù bàn thắng đẹp mắt của Rashford giúp nửa đỏ thành Manchester vươn lên dẫn trước chỉ sau 8 phút bóng lăn, Man Utd vẫn để thua chung cuộc 1-3 tại sân Etihad.

Cú đúp của Phil Foden và bàn thắng vào phút cuối của Erling Haaland đã mang về chiến thắng ấn tượng cho nhà vua nước Anh.

Trận cầu vừa qua diễn ra không hề dễ dàng đối với Manchester United do những lo lắng về chấn thương.

Rashford và 2 cầu thủ đang tranh chấp
Ten Hag xác nhận chấn thương của Rashford và Evans ở derby Manchester.

Ten Hag không tiết lộ chi tiết về những vấn đề mà các ngôi sao Man Utd đang gặp phải, nhưng ông cho biết cả Rashford và Evans đã cố gắng ra sân trong tình trạng không hoàn toàn khỏe mạnh.

"Chúng tôi có hai cầu thủ trên sân không đạt 100% sức khỏe, đó là Jonny Evans và Marcus Rashford. Nhưng họ đã cống hiến tất cả và chúng tôi thất vọng với kết quả trận đấu", Ten Hag chia sẻ với Sky Sports.

Về tình hình hiện tại của cả hai cậu học trò, nhà cầm quân người Hà Lan nói: 

"Tôi không biết, tôi không thể nói cho bạn biết. Dù sao họ cũng phải rời sân, nhưng tôi muốn giữ họ lại vì toàn đội đang tổ chức lối chơi khá tốt.

Rashford đã hoàn thành tốt nhiệm vụ phòng ngự. Chúng tôi thừa biết những điều cậu ấy mang lại, và cậu ấy đã có thể ghi thêm một bàn thắng."

Ngoài ra, cựu thuyền trưởng Ajax cũng nói thêm: 

"Cả Rashford và Evans đều đã đấu tranh rất nhiều để tham gia trận đấu này, nhưng sau 60-70 phút chúng tôi buộc phải thay họ ra. Điều đó rõ ràng không có lợi cho chúng tôi."

Casemiro và 3 ngôi sao MU
Man Utd nhận thất bại tâm phục khẩu phục trước Man City tại Etihad.

Ten Hag cảm thấy các học trò của mình đã làm rất tốt trước Man City, mặc cho thất bại này khiến đội bóng của ông cách top 4 đến 11 điểm.

"Tôi nghĩ rằng về tổng thể, đó là một màn trình diễn tốt. Chúng tôi dẫn trước 1-0 và có những cơ hội sau đó để ghi bàn thứ hai", HLV sinh năm 1970 cho hay.

"Đội bóng đã phòng ngự rất tốt nhưng sau đó thực sự thất vọng. Chúng tôi phải chấp nhận. Chúng tôi cũng có cơ hội để giành được một điểm, thậm chí là một chiến thắng."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen