1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Ten Hag tiết lộ sự thật trần trụi về câu chuyện giữa Mount và Chelsea

David Nguyen

Tiền vệ Mason Mount chắc chắn rất khao khát có trận đấu đầu tiên được xuất phát ngay từ đầu tại Premier League sau 5 tháng dưỡng thương ở cuộc chạm trán Chelsea vào rạng sáng mai.

Thế nhưng, huấn luyện viên Erik ten Hag bên phía Manchester United đã gợi ý rằng ngôi sao sinh năm 1999 có thể ngồi dự bị trong trận đấu với đội bóng cũ.

Ngoài ra, nhà cầm quân người Hà Lan còn tiết lộ Chelsea đã đề xuất nhiều hợp đồng cho Mason Mount ở mùa trước. Thế nhưng, anh vẫn từ chối và quyết định gia nhập Manchester United.

Mount đang vuốt râu
Mount quyết định rời Chelsea vì vấn đề liên quan đến hợp đồng.

Mount vừa có bàn thắng đầu tiên cho Quỷ đỏ ở trận đấu với Brentford. Sau khi trải qua thời gian dài vật lộn với chấn thương, chàng trai 25 tuổi hiện đang rất háo hức chuẩn bị cho việc trở lại đội hình xuất phát ở trận gặp câu lạc bộ cũ Chelsea.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè gần nhất, Manchester United chiêu mộ thành công Mason Mount với mức phí 60 triệu bảng. Nửa đỏ thành Manchester đã vượt qua đối thủ cạnh tranh sừng sỏ là Liverpool ở thương vụ này. 

Cuộc đàm phán gia hạn giữa Mount và đội bóng phía Tây London diễn ra không hề dễ dàng, nếu không muốn nói là cực kỳ khó khăn. Cuối cùng, ngôi sao sinh năm 1999 đã quyết định chuyển đến sân vận động Old Trafford.

Theo nguồn tin được tiết lộ từ football.london, bản thân Mount muốn tiếp tục gắn bó với Chelsea. Thế nhưng, khi những đề xuất của tiền vệ này về hợp đồng mới bị khước từ, anh đã tự nhận thấy bản thân không còn nằm trong kế hoạch phát triển của The Blues.

Lời đề nghị cuối cùng từ Chelsea dành cho Mount là kéo dài thỏa thuận thêm một năm, kèm theo điều khoản tăng lương. 

Nhưng bản giao kèo trên được cho là không đủ để làm Mount hài lòng. Theo tiết lộ mới nhất từ huấn luyện viên Erik ten Hag, Chelsea đã đưa ra rất nhiều hợp đồng nhằm thuyết phục chàng tiền vệ điển trai này tiếp tục gắn bó với Stamford Bridge.

Trước cuộc chạm trán với gã khổng lồ thành London, Ten Hag chia sẻ: 

"Tôi không nghĩ rằng Chelsea có dự định để Mount ra đi. Họ muốn giữ cậu ấy và đã đề nghị hợp đồng mới rất nhiều lần. Nhưng bản thân cậu ấy lại muốn thực hiện bước tiến mới trong sự nghiệp.

Ten Hag và tiền vệ Mount
Ten Hag tiết lộ Mount đã từ chối nhiều đề nghị của Chelsea để gia nhập Man Utd.

Chúng tôi rất vui mừng khi Mount trở thành cầu thủ của Manchester United vì cậu ấy là cầu thủ chất lượng và sẽ trở thành một gương mặt quan trọng cho đội bóng."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen