1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Ten Hag xác nhận ba trụ cột trở lại khiến người hâm mộ Man Utd phấn khích

Jason Todd

Marcus Rashford và Jonny Evans không thể thi đấu trọn vẹn 90 phút trong thất bại trước Man City vào cuối tuần trước vì các chấn thương khác nhau.

Xuất phát ngay từ đầu trong trận derby Manchester, Rashford chính là cầu thủ giúp Man Utd sớm vươn lên dẫn trước với bàn thắng tuyệt đẹp ở phút thứ 8.

Tuy nhiên, cả Evans cùng tiền đạo người Anh đều phải lần lượt rời sân ở phút 69 và 75.

Rashford và Evans đều phải rời sân sớm trong thất bại trước Man City.
Rashford và Evans đều phải rời sân sớm trong thất bại trước Man City.

Và theo những cập nhập mới nhất, Rashford đã có thể trở lại trong buổi tập của toàn đội vào ngày thứ Tư, trong khi Evans vẫn không xuất hiện.

Dù vậy HLV Ten Hag xác nhận bộ đôi này đều sẽ góp mặt trong trận đấu với Everton. Ông chia sẻ:

"Đó là một tin tốt. Rashford và Evans đã bình phục sau trận derby nên sẽ có mặt cùng những cầu thủ khác, ngoại trừ Omari Forson. Cậu ấy sẽ vắng mặt ở trận đấu sắp tới vì chấn thương."

HLV Ten Hag xác nhận Rashford và Evans sẽ góp mặt trong trận đấu với Everton.
HLV Ten Hag xác nhận Rashford và Evans sẽ góp mặt trong trận đấu với Everton.

Bên cạnh đó, HLV Ten Hag cũng hy vọng Wan-Bissaka, Harry Maguire và Rasmus Hojlund có thể trở lại trong trận tứ kết FA Cup với Liverpool vào Chủ nhật tuần tới.

Trước đó, Wan-Bissaka đã phải bỏ lỡ đến 8 trận đấu vì chấn thương chân, Maguire vắng mặt trong trận thắng Nottingham Forest ở FA Cup và thất bại trước Man City, trong khi Hojlund ngồi ngoài 3 trận vì vấn đề cơ bắp.

Một cái tên khác cũng nhận được nhiều sự chú ý là Mason Mount. Tiền vệ người Anh đã không thi đấu kể từ ngày 11/11 vì chấn thương bắp chân, cũng như nghỉ thi đấu đến 5 tháng trong mùa giải đầu tiên ở Old Trafford vì vấn đề tương tự.

May mắn là tiền vệ này dường như đã sẵn sàng trở lại trong giai đoạn bước ngoặt của mùa giải tới đây. HLV Ten Hag cho biết Mount góp mặt sau kỳ tập trung ĐTQG tháng 3.

HLV Ten Hag hy vọng Hojlund, Wan Bissaka và Maguire sẽ trở lại trong trận đấu với Livepool.
HLV Ten Hag hy vọng Hojlund, Wan Bissaka và Maguire sẽ trở lại trong trận đấu với Livepool.

Ten Hag chia sẻ: "Tôi nghĩ cậu ấy hiện đang có trạng thái tốt nhất và sẽ sớm trở lại. Hy vọng là sau kỳ nghỉ thi đấu quốc tế.

Trong tuần tới, một số cầu thủ cũng đang được lên kế hoạch trở lại. Tôi hy vọng Maguire, Wan-Bissaka và Hojlund sẽ có mặt trong trận đấu với Liverpool."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd