1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Terry chỉ ra đối thủ 'kinh hoàng nhất' trong sự nghiệp sau khi được NHA vinh danh

David Nguyen

Sau khi chính thức bước vào ngôi đền huyền thoại Premier League, John Terry đã chỉ ra 4 đối thủ khó nhằn nhất mà anh từng đối đầu hồi còn khoác áo Chelsea.

Vào thứ Hai vừa qua, cựu đội trưởng Chelsea và tuyển Anh trở thành cầu thủ mới nhất được xướng tên ở “Đại sảnh danh vọng” của Ngoại hạng Anh, cùng với Andy Cole, người hùng một thời của Manchester UnitedNewcastle.

"Được công nhận bởi các đồng nghiệp và người hâm mộ là điều đặc biệt. Đối với tôi, đây là giải đấu tốt nhất trên thế giới. Vì vậy, tôi rất tự hào về những gì bản thân đã đạt được cùng các đồng đội của mình," Terry chia sẻ.

Huyền thoại John Terry
Terry chính thức bước vào ngôi đền huyền thoại của Premier League.

"Tôi đã đam mê bóng đá từ khi còn trẻ và thật xúc động khi nhìn lại quãng thời gian đó.

Đây là một hành trình đáng kinh ngạc. Lúc đó, tôi không nghĩ mình chơi bóng để trở thành một phần của ngôi đền huyền thoại. 

Tôi chỉ muốn làm việc chăm chỉ và cố gắng giành chiến thắng để được nhớ đến như một người đã cống hiến hết mình cho đội bóng cũng như người hâm mộ."

Được xem là một trong những trung vệ vĩ đại nhất lịch sử nước Anh, Terry đã cùng Chelsea giành được năm chức vô địch Premier League. Ngoài ra, anh còn giúp The Blues giữ sạch lưới 214 lần sau 492 trận thi đấu. 

Nhìn lại sự nghiệp đầy thành công của mình, Terry đã chỉ ra ra bốn đối thủ khó chịu nhất mà anh từng đối đầu.

Và không có gì ngạc nhiên khi thấy cựu hậu vệ này chọn Thierry Henry, huyền thoại của Arsenal, là cầu thủ xuất sắc nhất trong danh sách trên: 

"Henry là đối thủ tốt nhất mà tôi từng chạm trán, người mà tôi cảm thấy sợ hãi nhất."

Terry đã đối đầu với Henry tổng cộng 14 lần khi nhà vô địch World Cup 1998 còn chơi ở Arsenal. Cựu thủ quân Chelsea chỉ giành chiến thắng 4 lần và tiền đạo huyền thoại này đã ghi được tới 5 bàn vào lưới The Blues.

Henry đối đầu với Terry
Terry cho rằng Henry là cầu thủ giỏi nhất mà anh từng đối đầu.

Trong bốn người còn lại, Terry quyết định chọn những cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất mọi thời đại của Manchester United, Manchester CityTottenham.

"Tiếp theo phải là Wayne Rooney. Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời và những gì anh ấy đạt được trong sự nghiệp thật không thể tin được,” Tượng đài của The Blues nói thêm.

"Tôi không biết liệu có ai đánh giá thấp Wayne không, về mức độ giỏi của cậu ấy khi mới lên tuyển Anh. 

Tôi vẫn nhớ những lần đối đầu với Wayne ở Premier League và tập cùng cậu ấy ở đội tuyển Anh. Chàng trai ấy thật tuyệt vời. Tôi cũng cho rằng Sergio Aguero hoặc Harry Kane là những đối thủ khó chịu."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen