1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

'Thần tượng mới' của thành Milan khiến Chelsea hụt hẫng khi nói về tương lai

David Nguyen

Chelsea được cho là đang muốn bổ sung nhân sự để nâng cấp hàng công ở phiên chợ hè năm nay. Và mục tiêu ưu tiên của The Blues là Rafael Leao của AC Milan.

Nhưng mới đây, Leao đã đích thân lên tiếng về tin đồn chuyển đến Chelsea trong mùa hè tới. Cụ thể, ngôi sao người Bồ khẳng định anh nhìn thấy tương lai của mình với AC Milan và cam kết gắn bó với CLB nước Ý.

Chân chạy cánh sinh năm 1999 được xem là một trong những tài năng tấn công hứa hẹn nhất bóng đá thế giới. Ở mùa giải 2023/2024, anh ghi được tổng cộng 4 bàn thắng và đóng góp 7 đường kiến tạo cho Rossoneri.

Trong năm thứ năm tại San Siro, Leao đã thực sự hòa nhập với cuộc sống ở Milan sau khi chuyển đến từ Lille vào năm 2019.

Leao nở nụ cười tươi
Leao đang là trụ cột không thể thay thế AC Milan mùa này.

Những màn trình diễn của anh mùa này thu hút sự chú ý của một số đội bóng hàng đầu Châu Âu, bao gồm Paris Saint-Germain, Barcelona và Chelsea.

Cựu ngôi sao Sporting đã ký một hợp đồng với Milan đến năm 2028 có điều khoản giải phóng trị giá 175 triệu euro (tương đương 150 triệu bảng Anh).

Đây là một con số mà những ông lớn phải trả đủ thì mới mong sở hữu được chữ ký của Leao.

Tuy nhiên, việc rời Milan ở thời điểm hiện tại khó có thể xảy ra với cá nhân Leao. Bản thân tuyển thủ người Bồ muốn gắn bó lâu dài với cựu vương Champions League.

"Đây là ngôi nhà của tôi. Tôi thích tất cả mọi thứ. Mua sắm, thời trang và thậm chí cả thời tiết vì nó giống với Bồ Đào Nha", Leao chia sẻ với tờ Il Corriere della Sera.

Leao và Pochettino
Leao khẳng định muốn gắn bó lâu dài với AC Milan.

"Nếu bạn nghĩ rằng Milan có thời tiết lạnh, hãy thử đến Lille! Và sau đó là đồ ăn, tôi thích tất cả mọi thứ về ẩm thực Ý, từ Mì, risotto, hải sản,...

Tương lai của tôi là ở Milan, tôi ở đây và còn bốn năm nữa trong hợp đồng.

Milan đã giúp đỡ và luôn ủng hộ tôi khi tôi gặp khó khăn. Tôi sẽ không quên điều đó. Tôi muốn trung thành với đội bóng này."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen