1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Thắng Chelsea, Pep Guardiola vẫn tức giận với FA

Dau Archie

Pep Guardiola chỉ trích lịch thi đấu của FA Cup sau khi Manchester City đánh bại Chelsea 1-0 để lọt vào trận chung kết.

Bàn thắng của Bernardo Silva giúp đội chủ nhà Man City vượt lên dẫn trước, mặc dù Chelsea là đội tạo ra vô số cơ hội ngon ăn.

Man Xanh không có phong độ thường thấy khi Erling Haaland vắng mặt sau trận trận tứ kết với Real Madrid cách đây không lâu.

Pep Guardiola rõ ràng đã không hài lòng trước việc các học trò thiếu thời gian nghỉ ngơi, sau khi bị loại khởi Champions League.

Pep Guardiola
Pep Guardiola tức giận về lịch thi đấu của Man City.

Ông nói: "Thật không thể chấp nhận được khi để chúng tôi thi đấu ngày hôm nay. Điều đó là không thể vì sức khỏe của các cầu thủ.

Không hề bình thường, không thể chấp nhận được sau khi trải qua 120 phút với Real Madrid, cùng với cách chúng tôi thua cuộc.

Tôi biết ở đây rất đặc biệt (với FA Cup) nhưng phải vì sức khỏe của các cầu thủ. Tôi không hiểu làm thế nào chúng tôi sống sót được ngày hôm nay."

Pep Guardiola không thể hiểu tại sao trận đấu của Man City với Chelsea không được lên lịch vào chủ nhật, mà lại không phải là trận bán kết giữa Manchester United với đội hạng hai Coventry City.

Ngoài ra, HLV người Tây Ban Nha khen ngợi tâm lý của các cầu thủ: "Những gì họ đã làm hôm nay là một trong những điều tuyệt vời nhất mà tôi từng thấy, dù chơi 120 phút vào giữa tuần.

Tôi chỉ muốn bảo vệ các cầu thủ của mình. Đó là lẽ thường. Tôi không yêu cầu điều gì đặc biệt hay đặc quyền."

Manchester City ăn mừng
Man City đánh bại Chelsea dù đang trong tình trạng mệt mỏi.

Thất bại trước Real đã chấm dứt hy vọng ăn ba của Man City, nhưng bàn thắng của Bernardo Silva giúp họ có nhiều cơ hội để giành cả Premier League và FA Cup.

Silva cho biết: "Chúng tôi rất vui với một trận chung kết khác và thêm một cơ hội nữa để giành danh hiệu.

"Chúng tôi đã làm điều đó nhiều lần trong suốt nhiều năm. Cách đội bóng này đối đầu với những thất bại luôn tuyệt vời. Hôm nay một lần nữa toàn đội đã thể hiện rất nhiều cá tính."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Dau Archie