1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

'Thằng nít ranh hư hỏng': Keane tiếp tục cuộc khẩu chiến không hồi kết với Haaland

David Nguyen

Roy Keane đã gọi Erling Haaland là một "đứa trẻ hư hỏng", sau khi tiền đạo này công khai tuyên bố không quan tâm tới cựu đội trưởng Man Utd, hoặc ý kiến của ông.

Keane liên tục chỉ trích mạnh mẽ màn trình diễn của Haaland trong những tuần gần đây. Huyền thoại người Ireland cho biết cách thi đấu tập thể của chân sút này giống "cầu thủ Hạng Tư", ở trận hòa với Arsenal.

Sau khi Haaland trở lại với mạch ghi bàn trong chiến thắng 2-0 của nhà vô địch trước Nottingham Forest vào tháng trước, Keane nói đùa rằng tuyển thủ quốc gia Na Uy giờ đã nâng trình lên thành “ngôi sao Hạng hai".

Haaland tiếp tục chọn cách giữ im lặng mặc dù nhận được một loạt bình luận tiêu cực từ cựu thủ quân Quỷ đỏ. 

Nhưng sau khi lập poker giúp Man City đánh bại Wolves 5-1 vào tối thứ 7 vừa qua, chàng trai sinh năm 2000 đã lên tiếng đáp trả tượng đài của Old Trafford trên Viaplay.

Haaland đặt tay lên logo
Haaland vừa có màn trình diễn siêu hạng trước Wolves.

Khi được hỏi ý kiến về sự chỉ trích gần đây của Keane, Haaland trả lời một cách thẳng thắn: "Tôi thực sự không quan tâm nhiều đến người đàn ông đó."

Bình luận trên trường quay của Sky Sports vào ngày 5/5, Keane lại tiếp tục châm ngòi lên cuộc khẩu chiến với cựu ngôi sao Dortmund khi so sánh Liverpool với đối thủ cạnh tranh Man City.

Thảo luận về động lực của The Kop trong ba trận đấu cuối cùng của mùa giải, huyền thoại Man Utd nói: 

"Bạn phải tự động viên bản thân. Chắc chắn bạn sẽ không muốn công việc của huấn luyện viên bị hủy hoại, cũng như không muốn làm người hâm mộ thất vọng.

Luôn có một trách nhiệm khi chơi cho một câu lạc bộ lớn. Đó là bạn phải ra sân và thực hiện nhiệm vụ. Liverpool đã trải qua những kết quả không tốt trong vài tuần gần đây. 

Khi bạn có mâu thuẫn với huấn luyện viên và đang là ngôi sao chủ lực, việc kết quả không thuận lợi chỉ khiến mọi thứ tệ hơn.

Chúng ta đã thấy thái độ của Haaland ngày hôm qua khi bị thay ra. Cậu ấy bực tức và cư xử như một đứa trẻ hư hỏng. 

Keane và cầu thủ và HLV
Keane tiếp tục gây chiến với Haaland.

Thế nhưng, vì Man City thắng trận và Haaland ghi bàn nên mọi thứ gần như đã được lãng quên.

Tôi nghĩ vì kết quả không thuận lợi, nên vụ việc giữa Salah và Klopp mới bị chú ý đến. Nhưng tôi hoàn toàn tin rằng Liverpool sẽ thể hiện một màn trình diễn tốt trước Spurs, để huấn luyện viên của họ có thể ra đi trong thế ngẩng cao đầu."

Liverpool sau cùng đã hạ gục Tottenham Hotspur với tỷ số đậm đà 5-1 tại Anfield. Những người ghi bàn cho The Kop là Mohamed Salah, Andy Robertson, Cody GakpoHarvey Elliott.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen