1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Thắng West Ham, Xabi Alonso và cộng sự có hành động khiến CĐV Roma 'nóng mắt'

Jason Todd

Roma đã xuất sắc đánh bại Milan qua đó điền tên mình top 4 đội mạnh nhất Europa League. Và đối thủ sắp tới của họ sẽ là hiện tượng mùa giải - Bayer Leverkusen.

Trong khi thầy trò De Rossi vượt qua Milan đầy thuyết phục với tổng tỷ số 3-1, Bayer Leverkusen cũng giành chiến thắng trước West Ham với tỷ số tương tự ở cặp trận tứ kết còn lại.

Và giờ đây Roma sẽ chạm trán với Bayer Leverkusen ở bán kết. Trận lượt đi sẽ diễn ra ở thủ đô nước Ý vào ngày 03/05, và trận lượt về được tổ chức ở BayArena sau đó 1 tuần.

Roma sẽ chạm trán với Leverkusen ở bán kết Europa League.
Roma sẽ chạm trán với Leverkusen ở bán kết Europa League.

Ngoài kết quả, màn ăn mừng của Xabi Alonso và các cộng sự khi biết đối thủ sắp tới là Roma cũng thu hút được nhiều sự chú ý.

Sau chiến thắng trước West Ham, camera đã ghi lại cảnh ông thầy người Tây Ban Nha và một số thành viên BHL Leverkusen theo dõi kết quả trận đấu ở sân Olimpico, nơi Roma đánh bại Milan với tỷ số 2-1.

Và khi biết Roma là đội giành chiến thắng, Alonso liền mỉm cười hài lòng, cùng lúc các đồng nghiệp của ông giơ nắm đấm ăn mừng với vẻ mặt thích thú. Hành động này lập tức khiến các CĐV Roma không khỏi “nóng mắt”.

Xabi Alonso và các đồng nghiệp ăn mừng khi biết sẽ đối đầu với Roma ở vòng tiếp theo.
Xabi Alonso và các đồng nghiệp ăn mừng khi biết sẽ đối đầu với Roma ở vòng tiếp theo.

Có người cho rằng cử chỉ đó thể hiện sự thiếu tôn trọng cho Roma, có người lại xem đó là động lực để đại diện Serie A đánh bại Leverkusen.

Ở mùa giải năm ngoái, 2 đội đã từng chạm trán ở vòng bảng với tỷ số lần lượt là 4-4 và 3-2 nghiêng về Roma ở lần tái đấu.

Về phía mình, De Rossi thừa nhận đối đầu với Bayer Leverkusen lúc này là một thách thức rất khó khăn.

"Khi đánh bại Milan, đồng nghĩa là bạn đang làm rất tốt. Điều đó mang lại cho toàn đội sự tự tin, nhưng chúng tôi sẽ đối đầu với đội đang bất bại và không thể bị ngăn cản.

Chúng tôi sẽ sẵn sàng và cố gắng gây khó dễ cho họ." - De Rossi nói với Rai Sport.

Khi được hỏi về hành động ăn mừng của Alonso, De Rossi không đưa ra nhận xét nào.

Thay vào đó, ông lại dành lời khen cho đồng nghiệp - người đang có mùa giải rất thành công cùng Leverkusen khi đưa CLB này đến chức vô địch Bundesliga đầu tiên trong lịch sử.

"Tôi không nhìn thấy cảnh đó, có lẽ có một chút cảm giác muốn phục thù sau mùa giải năm ngoái.

Xabi Alonso là quý ông thật sự. Tôi và cậu ấy luôn tôn trọng lẫn nhau vì những gì cả hai đang làm và với tư cách cá nhân."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd