1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Thanh lý lão tướng, Tottenham lên kế hoạch dọn đường cho 'đàn em Haaland'

Jason Todd

Bất chấp đã mang về những cái tên chất lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay như Timo Werner và Radu Dragusin, Tottenham đến nay vẫn chưa có dấu hiệu muốn dừng lại.

Theo các thông tin từ Mirror, hiện Tottenham vẫn đang đàm phán với tài năng 18 tuổi Antonio Nusa của Club Brugge.

Spurs không hề giấu diếm ý định cố gắng hoàn tất thương vụ này ngay trong tháng Một trước khi cho phép Nusa tiếp tục thi đấu tại Bỉ dưới dạng cho mượn đến cuối mùa giải. Đáng nói hơn khi chủ tịch Daniel Lewy không muốn cù cưa quá lâu, đặc biệt trong bối cảnh Chelsea cũng đang tham gia trong cuộc đua chiêu mộ tài năng trẻ người Na Uy.

Antonio Nusa Club Brugge
Tottenham sẵn sàng chi 25 triệu bảng cho thương vụ Antonio Nusa.

Trước đó, The Blues từng gửi lời đề nghị trị giá 23 triệu bảng nhưng đã bị Club Brugge từ chối vào ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng mùa hè. Dù vậy, Chelsea đến nay vẫn đang theo sát thương vụ này.

Hiện Spurs rất sẵn sàng đáp ứng mức giá 25 triệu bảng mà CLB nước Bỉ yêu cầu. Kế hoạch lý tưởng nhất là Nusa được tiếp tục ở lại Club Brugge cho đến hết mùa giải và may mắn thay, Tottenham cũng hoàn toàn hài lòng với ý định này.

Bên cạnh thương vụ Nusa, Gà trống đang tìm ra các phương án hợp lý nhất cho Ivan Perisic. Tuyển thủ người Croatia dự kiến sẽ kiểm tra y tế với Hajduk Split vào cuối tuần này trong nỗ lực trở lại quê nhà trong những năm cuối sự nghiệp.

Ivan Perisic Tottenham
Ivan Perisic đã không thể ra sân cho Tottenham từ tháng 9 vì chấn thương ACL.

Perisic đến nay mới chỉ có 6 lần ra sân cho Tottenham ở mùa giải năm nay trước khi mắc phải chấn thương ACL vào hồi tháng 9. Bất chấp sẽ không thể trở lại cho đến tháng 4 năm nay, tiền vệ 34 tuổi vẫn hy vọng có thể góp mặt trong danh sách đội tuyển Croatia tại kỳ Euro 2024.

Spurs hiện đang hoàn tất những bước cuối cùng trong thương vụ Perisic, điều này đồng nghĩa CLB sẽ có thể tiết kiệm được một khoảng tiền của cầu thủ này cho đến tháng Sáu.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd