1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Thành Manchester và 2 thái cực trái ngược trước chung kết FA Cup

Vanichi

Suốt hơn một thập kỷ qua, Man United luôn khép lại mùa giải bằng một bữa tiệc thường niên. Tuy nhiên, đã không có sự kiện nào diễn ra vào năm nay.

Trái ngược với không khí có phần im ắng của nội bộ Quỷ đỏ, Man City lại bật đèn xanh cho toàn đội tổ chức tiệc tùng nhằm giải tỏa căng thẳng sau một mùa giải vất vả.

Điều này đã vẽ nên một bức tranh về thành phố Manchester với 2 mảng màu đối lập. Một bên là những gam màu sôi động của The Citizens, một bên là những mảng màu tối cho sự ảm đạm của Man United.

Không thành công, không tiệc tùng

Man United dự kiến tổ chức tiệc tổng kết mùa giải vào ngày 20/5, chỉ 5 ngày trước trận chung kết FA Cup trên sân Wembley. Tuy nhiên, Erik ten Hag và các học trò đang tìm mọi cách để kết thúc một mùa giải bằng một chiến thắng trong trận chung kết với Man City.

Man United
Không có bữa tiệc nào cho các cầu thủ Man United sau một mùa giải thất bại.

Vì vậy, sau khi tham khảo ý kiến từ ban huấn luyện, ban lãnh đạo CLB đã quyết định hủy buổi tiệc nói trên. Chính tương lai của Ten Hag cũng phụ thuộc vào kết quả của trận chung kết sắp tới.

Đôi nét về buổi tiệc

Đây là một sự kiện thường niên của Man United, với sự góp mặt của đội nam, đội nữ và đội trẻ. Tại đây, CLB sẽ trao giải Sir Matt Busby cho cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải và vinh danh những tài năng trẻ nổi bật của học viện.

Việc hủy bỏ buổi tiệc tổng kết mùa giải cũng từng xảy ra ở mùa giải 2021/2022. Man United lúc đó đã gặp khủng hoảng dưới thời Ralf Rangnick, khiến họ chỉ có thể về đích ở vị trí thứ 6 trên BXH Premier League. Năm đó, họ chỉ giành được 2 chiến thắng trong 9 trận đấu cuối cùng của mùa giải.

Gã hàng xóm ồn ào

Trái với sự tập trung của Man United, người hàng xóm Man City lại mở tiệc ăn mừng chức vô địch rất linh đình. Điều này đã dẫn đến việc một số ngôi sao của The Citizens say xỉn và mất kiểm soát.

Man City
Các cầu thủ Man City đã có một buổi tiệc đáng nhớ.

Buổi tiệc của Man City được tổ chức tại quán bar Fenix hào nhoáng ở Manchester, với sự tham gia của các cầu thủ, ban huấn luyện và một số bóng hồng xinh đẹp.

Jack Grealish có vẻ như đã có một đêm đáng nhớ, cầu thủ này đã không thể tự bước ra khỏi quán bar. Tiền vệ Kevin de Bruyne cũng nhậu tới say khướt, anh hoàn toàn đổ gục khi ngồi ở hàng ghế sau của một chiếc taxi.

Vua phá lưới Erling Haaland vẫn nở nụ cười vui vẻ nhưng bước chân thì hơi loạng choạng khi bữa tiệc cuối kết thúc. Đáng chú ý nhất là Scott Carson, thủ môn dự bị của Man City đã bị đuổi khỏi bữa tiệc vì suýt đánh nhau với một thành viên khác trong CLB.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Vanichi