1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

Thanh trừng Zinchenko, Arsenal cân nhắc chiêu mộ nhà vô địch Euro để 'vá' cánh trái

David Nguyen

Theo nguồn tin được tiết lộ từ La Roma 24, câu lạc bộ Arsenal đã thể hiện sự quan tâm đến hậu vệ trái Leonardo Spinazzola thuộc biên chế AS Roma. 

Spinazzola đang đi bóng
Spinazzola đang mất chỗ đứng tại Roma

Tại chiến dịch 2023/24, tuyển thủ người Ý không được ra sân thường xuyên khi HLV Jose Mourinho ưu tiên sử dụng Rasmus Kristensen ở vị trí hậu vệ trái. Tính đến nay, Spinazzola chỉ tích lũy được 989 phút thi đấu trong 17 trận đấu. 

Tuy nhiên, năng lực của nhà vô địch Euro 2020 vẫn được đánh giá rất cao, nhất là khi anh đã ghi được 1 bàn thắng và đóng góp 3 đường kiến tạo mặc dù không được ra sân nhiều.

Người đại diện Davide Lippi được cho là đã bác bỏ khả năng gia hạn hợp đồng và truyền đạt nguyện vọng rời khỏi câu lạc bộ thủ đô nước Ý của chàng trai sinh năm 1993.

Arsenal đang khao khát bổ sung thêm một hậu vệ trái mới vào đội hình, nhất là khi xuất hiện những lo ngại về nhược điểm phòng ngự của Oleksandr Zinchenko.

Spinazzola và Zinchenko
Arsenal nhắm Spinazzola để thay Zinchenko

Ngoài ra, tương lai không chắc chắn của Kieran Tierney tại sân vận động Emirates càng làm nổi bật nhu cầu bổ sung thêm nhân sự ở hành lang trái của Mike Arteta.

Với bối cảnh hiện tại, nhà vô địch Euro nổi lên như là mục tiêu tiềm năng dành cho nửa đỏ trắng thành London.

Spinazzola đã khẳng định bản thân là một trong những hậu vệ cánh hàng đầu Serie A trong những năm gần đây. 

Mặc dù cầu thủ 30 tuổi bắt đầu sự nghiệp bóng đá tại ACR Siena và Juventus, nhưng phải đến năm 2019 anh mới có trận ra mắt đội một “Bà đầm già” sau hơn một thập kỷ tại đội trẻ.

Tuy nhiên, kể từ khi chuyển đến Roma từ Juventus vào tháng 7 năm 2019, tuyển thủ quốc gia Ý mới khẳng định được tài năng của mình. 

Trong suốt 4 năm qua, Spinazzola là một trong những gương mặt tối quan trọng của Giallorossi Ngoài ra, anh còn không ngừng nỗ lực và kiên nhẫn để cố gắng quay trở lại sân cỏ sau khi phục hồi từ chấn thương kéo dài tại kỳ Euro 2020.

Leonardo Spinazzola
Leonardo Spinazzola lọt vào tầm ngắm Arsenal

Với sự quan tâm từ phía Aston Villa của Unai Emery, hãy cùng chờ xem liệu Arsenal sẽ làm những gì để giành lấy chữ ký của Spinazzola trong thời gian tới.

heartlike
1 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen