1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

'Thật kinh khủng': Sao Liverpool buông lời nặng nề với Caicedo vì khiến Gravenberch chấn thương

David Nguyen

Hậu vệ Andy Robertson đã chỉ trích Moises Caicedo vì pha vào bóng nguy hiểm khiến Ryan Gravenberch dính chấn thương mắt cá chân và phải rời sân bằng cáng trong trận chung kết Carabao Cup giữa Liverpool và Chelsea.

Virgil van Dijk ghi bàn ở phút thứ 28 của hiệp phụ để đảm bảo chiến thắng cho The Kop ở trận chung kết League Cup một cách đầy kịch tính. 

Tập thể Liverpool nâng cúp Carabao
Liverpool chính thức giành được danh hiệu đầu tiên ở mùa giải năm nay.

Danh hiệu này giúp câu lạc bộ vùng Merseyside tiếp tục nuôi hy vọng giành cú ăn 4 lịch sử trong mùa giải cuối cùng của Jurgen Klopp trên tư cách huấn luyện viên trưởng.

Trận chung kết thứ 64 của League Cup diễn ra tại Wembley với không thiếu những khoảnh khắc kịch tính và gây tranh cãi. Cả Van Dijk và Raheem Sterling đều có bàn thắng bị từ chối do lỗi việt vị.

Klopp ăn mừng rất cuồng nhiệt khi giành được danh hiệu thứ tám cho Liverpool, nhưng chấn thương của Gravenberch trong hiệp một đã khiến chiến thắng này kém vui đôi chút.

Trong cuộc phỏng vấn sau trận với Sky Sports, chiến lược gia người Đức xác nhận Gravenberch đã bị tổn thương dây chằng ở mắt cá chân. 

"Tôi hy vọng chấn thương của Gravenberch không quá nghiêm trọng. Cậu ấy đã chụp X-quang và kết quả là dây chằng bị tổn thương. Đó là sự thật. Mọi thứ đều xấu, nhưng mọi thứ khác trong ngày hôm nay lại diễn ra thật tốt."

Hậu vệ Andy Robertson cũng rất phẫn nộ trước pha vào bóng của Caicedo và chia sẻ trong cuộc phỏng vấn với Sky Sports rằng anh đã chúc may mắn cho người đồng đội của mình.

"Chấn thương của Ryan thật kinh khủng. Bạn không thể nói theo cách khác," Tuyển thủ quốc gia Scotland cho hay.

"Đó là một pha vào bóng thật kinh khủng vào mắt cá chân và bạn chỉ hy vọng rằng nó không tồi tệ như cơn đau mà cậu ấy đang chịu trên sân.

Gravenberch nằm sân ôm chân
Robertson cho rằng chấn thương của Gravenberch không hề nhẹ.

Vậy nên, hy vọng điều đó không quá nghiêm trọng. Dần dần, chúng ta có thể đưa các cầu thủ trở lại vì tình hình chấn thương đang ngày càng nghiêm trọng.

Hy vọng chúng ta sẽ sớm có đội hình hoàn toàn lành lặn cho giai đoạn cuối mùa giải."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen