1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

Thất sủng ở Ả Rập, Benzema tiếp tục nhận tin buồn từ Real Madrid

Jason Todd

Karim Benzema chắc chắn luôn là một biểu tượng và là đầu tàu dẫn dắt Real Madrid đến nhiều thành công trong quá khứ. Bất chấp thường xuyên gặp phải chấn thương ở mùa giải 2022 - 23, tiền đạo người Pháp vẫn là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Vậy nên, quyết định rời Bernabeu để chuyển đến Ả Rập vào mùa hè vừa qua của Benzema đã khiến không ít người hâm mộ và các chuyên gia khắp thế giới phải ngạc nhiên. Suy cho cùng, tiền đạo 36 tuổi khi ấy cũng chỉ chấp nhận gia nhập quốc gia Trung Đông chỉ vì các đặc quyền tài chính béo bở.

Thế nhưng, theo những thông tin mới nhất từ MARCA, Benzema dường như đã nhận ra sai lầm của mình chỉ sau 6 tháng. Tiền đạo người Pháp tin rằng Saudi Pro League có thể không phải là nơi lý tưởng nhất dành cho mình cũng như loay hoay tìm cách trở lại châu Âu sớm nhất có thể.

Karim Benzema Al-Ittihad
Karim Benzema muốn rời Al-Ittihad ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.

Hiện phái đoàn đại diện của Benzema vẫn đang gấp rút tìm kiếm các phương án rời Al-Ittihad, cũng siêu sao này cũng sẵn sàng chấp nhận giảm lương để thực hiện hóa nguyện vọng của mình. 

Về phía CLB, Al-Ittihad hiện đang rất lo lắng trước lập trường của Benzema. Đương kim vô địch giải VĐQG Ả Rập chắc chắn sẽ không dễ dàng để ngôi sao của mình rời đi sớm, nhưng vẫn có thể cân nhắc một thương vụ chuyển nhượng nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.

Tuy nhiên, giống như nhiều huyền thoại khác từng lựa chọn dứt áo ra đi, cánh cửa trở về sân Bernabeu thi đấu đã đóng lại đối với Karim Benzema. Ở đội tuyển 36, việc Los Blancos muốn tái ngộ với siêu sao người Pháp sẽ là một quyết định vô lý đối với kế hoạch lâu dài của CLB.

Karim Benzema Real Madrid
Cánh cửa trở về Real Madrid của Benzema đã chính thức khép lại.

Sau sự ra đi của Benzema vào mùa hè vừa qua, Los Blancos đã phần nào tìm ra các giải pháp thay thế tạm khi chiêu mộ Joselu từ Espanol theo dạng cho mượn và chấp nhận thay đổi hệ thống thi đấu cho phù hợp hơn.

Hơn nữa, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha hiện vẫn đang để mắt đến việc đem về Bernabeu một số 9 hoàn toàn mới cũng như đẳng cấp hàng đầu thế giới vào mùa hè sắp tới. Cả Haaland và Mbappe đều đang là những mục tiêu hàng đầu của Los Blancos vào lúc này.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd