1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

Thay thế De Ligt, Bayern liên hệ để chiêu mộ 'bức tường Ruby' của Catalan

David Nguyen

Hiện tại, Bayern Munich rất khao khát bổ sung thêm một trung vệ chất lượng vào đội hình.

Và theo báo cáo từ tờ SPORT tại Tây Ban Nha, Ronald Araujo đang nhận được sự quan tâm từ Hùm xám Bavaria. 

Araujo đang đơ người
Bayern Munich mở liên hệ để chiêu mộ Araujo.

Nhà vô địch Bundesliga đã liên hệ với tuyển thủ quốc gia Uruguay nhằm chiêu mộ anh trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Mức giá đề nghị dành cho Araujo là 70 triệu euro.

Ronald Araujo đã nhanh chóng trở thành một cầu thủ hàng đầu thế giới ở vị trí của mình. Dù phải kiên nhẫn chờ đợi sau khi gia nhập Barcelona từ Boston River vào tháng 8 năm 2018, anh chưa bao giờ ngừng phát triển kể từ khi trở thành thành viên chính thức tại đội một. 

Với vai trò trụ cột nơi hàng phòng ngự đội bóng xứ Catalan, Araujo luôn thể hiện được đẳng cấp cũng như khả năng lãnh đạo. 

Tính đến hiện tại, chàng trai sinh năm 1999 đã ra sân tổng cộng 25 lần trong mùa này và ghi được 1 bàn thắng. 

Tuy nhiên, tương lai lâu dài của Araujo đang trở nên mơ hồ do tình trạng tài chính không ngừng suy sụp của Barcelona.

Cựu vương La Liga tiếp tục đối mặt với những bất ổn tài chính. Do đó, Barcelona phải bán cầu thủ 24 tuổi trước khi mua mới trong phiên chợ hè. 

Điều này đã đưa giá trị của ngôi sao người Uruguay lên rất cao. Hiện tại, Araujo được cho đã trở thành một trong những mục tiêu của Bayern Munich trên thị trường chuyển nhượng.

Sự quan tâm của Bayern Munich đối với Araujo là dễ hiểu, nhất là trong bối cảnh tương lai của Matthijs de Ligt đang không chắc chắn tại Allianz Arena.

Ngoài ra, Dayot Upamecano và Kim Min-jae cũng xuất hiện những biểu hiện về sự sa sút phong độ trong mùa giải này. Vì vậy, Hùm xám cần đầu tư vào một trung vệ hàng đầu trong mùa hè này và Ronald Araujo trở thành mục tiêu khả thi.

De Ligt và Araujo
Bayern xem Araujo là phương án để thay thế De Ligt.

Tờ SPORT tiết lộ rằng nhà vô địch Bundesliga đã có những động thái tiếp cận Ronald Araujo để thảo luận về khả năng chuyển nhượng ở phiên chợ mùa hè. 

Hãy cùng chờ xem liệu Gã khổng lồ xứ Catalan có đồng ý bán một trong những trụ cột của mình trong thời gian tới hay không.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen