1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Thay thế Gavi, Fermin Lopez nhận số áo mới tại đội một Barcelona

Gnoud

Với việc Gavi và Pedri gặp phải chấn thương, cùng với thương vụ của Oriol Romeu không diễn ra tốt đẹp như mong đợi, hàng tiền vệ hiện tại của Barcelona đang rơi vào tình trạng hỗn loạn.

Người hâm mộ gã khổng lồ xứ Catalan bắt đầu khó hiểu về cách dùng người của Xavi khi ông không tận dụng tối đa nhân lực của mình, Fermin Lopez là một ví dụ. 

Tuy nhiên, Barcelona mới đây bất ngờ quyết định đôn tiền vệ 20 tuổi lên đội một. Thẻ giải đấu mới của anh đã được gửi lên La Liga để xử lý và đang chờ đợi được chấp thuận.

Fermin Lopez 1
Barcelona quyết định đôn Fermin Lopez lên đội một.

Toni Juanmarti tuyên bố rằng Fermin Lopez sẽ được trao số áo số 16 mà Ez Abde để lại sau khi anh quyết định ra đi để gia nhập Real Betis vào tháng 9 năm ngoái.

Ở mùa giải hiện tại, Fermin có 14 lần ra sân cho Barcelona tại La Liga, với 6 trong số đó là đá chính cùng một bàn thắng. Phát biểu cảm xúc về khoảnh khắc đáng nhớ này, anh cho biết:

"Giấc mơ góp mặt trong đội một là giấc mơ trở thành hiện thực, tôi cảm ơn tất cả mọi người đã đồng hành cùng tôi trên hành trình vừa qua. 

Tất cả những đồng đội mà tôi đã làm việc cùng, đặc biệt là HLV, nhân viên và những đồng nghiệp mới đã giúp đỡ tôi rất nhiều trong việc đạt được điều này.

Tôi nghĩ bất kỳ cầu thủ nào cũng mơ ước được thi đấu cho đội bóng này. Tôi biết ơn câu lạc bộ và chúng tôi sẽ nỗ lực để đạt được nhiều thành công hơn nữa.”

Fermin Lopez
Fermin Lopez sẽ mang chiếc áo số 16 tại Barcelona.

Cuối cùng, Fermin Lopez kết luận rằng đây là một khoảnh khắc kỳ diệu đối với anh ấy, một khoảnh khắc mà anh chưa bao giờ tưởng tượng sẽ xảy ra trong sự nghiệp của mình tại Catalonia.

“Sự thật là tôi luôn mơ về điều này, nhưng tôi chưa bao giờ tưởng tượng ra khoảnh khắc này. Tôi mừng cho bản thân mình và gia đình, bây giờ chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc và hướng tới nhiều điều hơn nữa.”

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud