1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

Thay thế Jesus, Arsenal cạnh tranh với MU và Chelsea vì 'hiện tượng' Bundesliga

David Nguyen

Arsenal sẽ bổ sung thêm nhân sự để nâng cấp hàng công ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, nhất là sau khi đoàn quân Mikel Arteta vừa phải dừng bước tại vòng tứ kết UEFA Champions League.

Pháo thủ thành London được cho là đang theo dõi chặt chẽ Benjamin Sesko, và có thể cạnh tranh với Chelsea cũng như Manchester United ở thương vụ chiêu mộ chân sút sinh năm 2003 tại phiên chợ hè tới.

Sesko gia nhập RB Leipzig từ Red Bull Salzburg hồi hè trước. Anh đang có một mùa giải ra mắt triển vọng dưới sự dẫn dắt của Marco Rose, ghi được 13 bàn thắng trong 37 trận ra sân.

Sesko và Jesus
Arsenal cân nhắc chiêu mộ thêm nhân sự để nâng cấp hàng công.

Tuy nhiên, có nhiều tin đồn cho rằng Sesko sẽ rời Red Bull Arena vào cuối mùa giải, nhất là khi những màn trình diễn của chàng trai 20 tuổi đã thu hút sự chú ý của một số ông lớn hàng đầu châu Âu.

Theo The Evening Standard, Arsenal đang muốn đẩy nhanh kế hoạch chiêu mộ thêm một tiền đạo và đã gia nhập cuộc đua với các đối thủ tại Premier League để giành chữ ký của Sesko.

HLV Mikel Arteta đã đưa tuyển thủ quốc gia Slovenia vào danh sách rút gọn những mục tiêu tấn công cần ký hợp đồng trong mùa hè.

Nhà cầm quân người Tây Ban Nha rất khao khát tăng cường sức mạnh cho hàng công, khi hai tiền đạo Gabriel Jesus và Eddie Nketiah chỉ ghi được tổng cộng 9 bàn thắng tại giải Ngoại Hạng Anh mùa này.

Báo cáo trên cho biết Leipzig cũng đã bắt đầu tìm kiếm phương án tiềm năng để thay thế Sesko trên thị trường chuyển nhượng nhằm chuẩn bị cho mùa giải 2024/2025.

Arsenal hiểu rằng việc chiêu mộ Sesko sẽ không rẻ, vì sao mai trẻ này được săn đón gắt gao và điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 50 triệu euro (43 triệu bảng Anh) của anh sẽ có hiệu lực vào cuối mùa giải.

Chân sút Sesko
Arsenal cân nhắc chiêu mộ Benjamin Sesko.

Tuy nhiên, Arsenal hy vọng mức lương mà Sesko đòi hỏi sẽ thấp hơn một số cầu thủ khác trong danh sách mua sắm của họ, như Ivan Toney, Viktor Gyokeres, Evan Ferguson và Victor Osimhen.

Hợp đồng hiện tại giữa trung phong sinh năm 2003 và RB Leipzig sẽ kéo dài đến năm 2028.

Trước khi chuyển đến sân Red Bull Arena, Manchester United là một trong những CLB quan tâm đến Sesko. Thế nhưng, Quỷ đỏ sau đó lại chi ra 72 triệu bảng Anh để chiêu mộ Rasmus Hojlund vào mùa hè năm ngoái.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen