1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Thay thế Klopp, Liverpool tính gây sốc với 'Mourinho đệ nhị'

David Nguyen

Theo nguồn tin được tiết lộ từ Team Talk, Liverpool đang quan tâm đến việc bổ nhiệm huấn luyện viên Ruben Amorim của Sporting Lisbon làm thuyền trưởng mới để thay thế Jurgen Klopp.

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha liên tục giúp Sporting CP bay cao và đã tạo ra một phong cách bóng đá hấp dẫn dành cho Những chú sư tử.

HLV Amorim
Amorim đã tạo nên phong cách bóng đá hấp dẫn tại Sporting.

Nhà cầm quân sinh năm 1985 cũng đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển các cầu thủ trẻ tài năng. 

Liverpool rõ ràng cần một gương mặt chất lượng để thay thế Klopp và Amorim có thể là phương án đáng cân nhắc.

Bản thân Amorim chắc chắn sẽ hứng thú với viễn cảnh được huấn luyện một trong những câu lạc bộ lớn nhất thế giới. Sẽ không có gì ngạc nhiên nếu ông bị cám dỗ bởi sức hút từ The Kop. 

Amorim rõ ràng đang làm tốt công việc tại Sporting CP nhưng có thể ông muốn thử thách bản thân ở một cấp độ cao hơn và cạnh tranh cho các danh hiệu lớn. 

Nửa đỏ vùng Merseyside sẽ giúp Amorim hiện thực hóa giấc mơ giành những chiếc cúp danh giá. 

Klopp đã đưa Liverpool đến mọi vinh quang kể từ khi cập bến sân vận động Anfield cách đây gần 1 thập kỷ. 

Thay thế nhà cầm quân người Đức sẽ là một thách thức lớn đối với bất kỳ câu lạc bộ nào và vẫn chưa rõ liệu Liverpool có thể tìm được một sự lựa chọn thay thế thích hợp hay không.

Huấn luyện viên Ruben Amorim là cái tên được đánh giá cao trên khắp Châu Âu. Ông được xem là một trong những nhà quản lý trẻ tài năng nhất làng túc cầu ở thời điểm hiện tại. 

Gần đây, người đàn ông 39 tuổi đã được liên kết với nhiều câu lạc bộ khác. Do đó, khả năng Liverpool có thể hoàn tất thỏa thuận trên vẫn còn là dấu hỏi.

Amorim và Klopp
Liverpool cân nhắc bổ nhiệm Amorim thay thế Klopp.

The Kop hiện sở hữu một đội hình trẻ đầy tài năng. Cựu vương Premier League ưa thích một triết lý bóng đá lôi cuốn. Vì vậy, Amorim được xem là sự lựa chọn hoàn hảo.

Liverpool đang theo dõi một số huấn luyện viên khác có phong cách tương tự với nhà cầm quân người Đức. Hãy cùng chờ xem liệu đội chủ sân Anfield có thể hoàn tất thương vụ ký hợp đồng với Ruben Amorim trong thời gian tới hay không.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen