1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

Thay thế Mbappe, PSG tính gây sốc với 'thiên thần sa ngã' của thành Manchester

David Nguyen

Theo nguồn tin được tiết lộ từ trang Fichajes, Paris Saint-Germain đang theo dõi và sẽ tiếp tục theo đuổi Marcus Rashford sau những rắc rối mới đây của anh tại Manchester United.

Sau khi ghi được 30 bàn thắng trên mọi đấu trường mùa trước, Rashford đã ký một hợp đồng mới dài hạn với mức lương tăng cao tại Old Trafford vào mùa hè năm ngoái. 

Rashford đang đứng vỗ tay
PSG âm mưu cuỗm Rashford khỏi Man Utd.

Tuy nhiên, tuyển thủ quốc gia Anh đang trải qua một chiến dịch 2023/24 thất vọng, ghi được vỏn vẹn 4 bàn thắng trong 26 trận đấu.

Ngoài ra, Rashford thường xuyên phải đối mặt với sự chỉ trích gay gắt từ các CĐV vì thái độ thiếu nhiệt tình trên sân. 

Những màn trình diễn nhạt nhòa của anh chưa có dấu hiệu được cải thiện bởi những vấn đề ngoài sân cỏ. 

Chân sút sinh năm 1997 tiếp tục xuất hiện trên mặt báo vì những lý do không đáng có. Rashford cho biết anh cảm thấy không khỏe và đã bỏ lỡ buổi tập vào thứ Sáu tuần trước.

Sau đó, tiền đạo người Anh lại bị bắt gặp đang đi tiệc tùng tại Belfast trong đêm trước đó. Rashford được cho là rời khỏi thủ đô Bắc Ireland chỉ vài giờ trước thời gian được lên lịch để tập luyện tại Carrington.

Rashford trở lại tập luyện vào thứ Hai sau khi phải nộp phạt hai tuần lương. Manchester United cũng cố gắng đưa sự việc trên vào quá khứ với một tuyên bố chính thức "vấn đề đã được khép lại".

Theo thông tin từ Fichajes, PSG được cho là muốn tận dụng sự việc trên để lôi kéo Rashford tới sân Công viên các Hoàng tử. 

Báo cáo từ trang thể thao Tây Ban Nha chia sẻ rằng nhà vua nước Pháp đang xem xét tiến hành một động thái chiêu mộ Rashford vào cuối mùa.

Đây không phải lần đầu tiên “Les Parisiens” có mưu đồ tiếp cận tiền đạo người Anh khi Rashford đã nằm trong tầm ngắm của họ trước khi gia hạn hợp đồng. 

Mbappe và Rashford
PSG xem Rashford là sự thay thế dành cho Mbappe.

Khác biệt lần này là PSG có thể sẽ chia tay Kylian Mbappe, người sẽ hết hạn hợp đồng vào mùa hè và liên tục được liên kết với việc chuyển đến Real Madrid.

Rashford không phải là cái tên duy nhất trong danh sách mục tiêu thay thế Mbappe của PSG. Rafael Leao, Victor Osimhen, Erling Haaland và Vinicius Jr. đều đang nằm trong tầm ngắm của Gã nhà giàu nước Pháp.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen