1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Thay thế Mbappe, PSG ưu tiên chiêu mộ 'thần tượng mới' của xứ Catalan

David Nguyen

Theo một báo cáo từ trang Le Parisien của Pháp, Lamine Yamal đang thu hút sự quan tâm từ Paris Saint-Germain.

Nhà vô địch Ligue 1 đang tìm kiếm một tiền đạo trẻ để thay thế cho Kylian Mbappe trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Và Gã nhà giàu thành Paris đã xác định thần đồng 16 tuổi của Barcelona là mục tiêu hàng đầu.

Lamine Yamal đã khẳng định bản thân là một trong những cầu thủ trẻ xuất sắc nhất thế giới kể từ lần đầu được đôn lên đội một Barcelona.

Cầu thủ người gốc Esplugues de Llobregat không tạo nên nhiều sự chú ý trong khoảng thời gian tại lò La Masia. Tuy nhiên, những màn trình diễn của cậu thiếu niên này tại đội một đã tạo nên tiếng vang lớn trên khắp Châu Âu.

Yamal đang hét lên
PSG ưu tiên chiêu mộ Lamine Yamal ở mùa hè năm nay.

Dù mới 16 tuổi, Yamal đã trở thành một nhân vật quan trọng tại Barcelona. Ngoài ra, sao mai này cũng vừa ra mắt trong màu áo đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha, thi đấu 6 trận cho “La Roja”.

Yamal đang trải qua mùa giải 2023/24 xuất sắc tại Gã khổng lồ xứ Catalan, góp công vào 14 bàn thắng trong 44 trận đấu ở mọi giải đấu, ghi được 6 bàn thắng và đóng góp 8 đường kiến tạo.

Trong khi đó, sự tiến bộ của Yamal ở cấp độ câu lạc bộ và quốc tế nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của nhiều câu lạc bộ danh tiếng trên khắp Châu Âu. 

Vì vậy, một bước chuyển tiếp đến Paris hoàn toàn có thể xảy ra, nhất là khi “Les Parisien” được cho là muốn chiêu mộ sao trẻ sinh năm 2007 của Barcelona tại kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Sự quan tâm của PSG đối với Lamine Yamal là điều dễ hiểu. Nhà vô địch Ligue 1 đang gặp khó khăn với tương lai dài hạn của Kylian Mbappe. 

Yamal và Mbappe
PSG nhắm Yamal để thay thế Mbappe.

Nhà vô địch World Cup 2018 có thể sẽ rời sân Công viên các Hoàng tử dưới dạng cầu thủ tự do trong phiên chợ hè tới. Nhiều báo cáo cho rằng Real Madrid đang tiến gần đến việc chiêu mộ anh.

Sự ra đi của Mbappe sẽ để lại một khoảng trống lớn cho hàng công PSG. Do đó, nhà vua Ligue 1 muốn chiêu mộ một tài năng hàng đầu thế giới nhằm mục đích lấp đầy khoảng trống mà chàng trai sinh năm 1998 để lại.

Yamal là một phương án khả thi cho PSG, khi câu lạc bộ thủ đô Paris đã xác định tuyển thủ người Tây Ban Nha là mục tiêu hàng đầu mùa hè này.

Hãy cùng chờ xem liệu Paris Saint-Germain có thể chiêu mộ thành công một trong những viên ngọc quý tiếp theo của bóng đá Tây Ban Nha hay không.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen