1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

Thay thế Modric, Real Madrid tính 'gây sốc' với cậu em nhà Bellingham

David Nguyen

Câu lạc bộ Real Madrid đang rất khao khát bổ sung nhân sự ở khu trung tuyến để trẻ hóa đội hình cho tương lai. Theo báo cáo từ trang Fichajes của Tây Ban Nha, Jobe Bellingham hiện đã nằm trong tầm ngắm của Los Blancos. 

Đội bóng Hoàng gia muốn mang về thêm tiền vệ khi Luka Modric đã vượt ngưỡng 30 và không còn duy trì được phong độ đỉnh cao. Trong khi đó, tài năng trẻ thuộc biên chế Sunderland cũng là mục tiêu của Arsenal và Liverpool.

Jobe Bellingham
Real Madrid đưa cậu em nhà Bellingham vào tầm ngắm.

Jobe Bellingham là em trai của Jude Bellingham, người đã khẳng định bản thân là một trong những tiền vệ hàng đầu thế giới ở những năm vừa qua. 

Cậu trai sinh năm 2005 đang muốn đi theo con đường giống người anh ruột khi đã gia nhập đội một của Birmingham City FC khi vẫn còn ở độ tuổi thiếu niên.

Tuy nhiên, thay vì chuyển đến nước ngoài như Jude, Jobe lại quyết định gia nhập Sunderland sau khi rời Birmingham City. 

Tiền vệ tuổi teen hiện đã trở thành một gương mặt thường xuyên được góp mặt ở đội một Sunderland trong mùa này. Tính đến nay, anh ra sân tổng cộng 34 trận và ghi được 5 bàn thắng cùng một đường kiến tạo. 

Sự tiến bộ của Bellingham nhanh chóng thu hút sự chú ý từ nhiều ông lớn như Arsenal, Liverpool và Real Madrid.

Liverpool và Real Madrid từng cạnh tranh khốc liệt vì chữ ký của Jude Bellingham trước khi Los Blancos chiêu mộ thành công tuyển thủ người Anh vào mùa hè năm ngoái. 

Hai ông lớn Châu Âu này hiện cũng đang đối đầu trong cuộc đua chiêu mộ Jobe Bellingham, khi Real Madrid từ lâu đã thể hiện sự quan tâm đối với tiền vệ tuổi teen này.

Trong khi đó, cậu em nhà Bellingham là mục tiêu của các ông lớn khác tại Premier League như Chelsea và Manchester United.

Bellingham và Modric
Real Madrid cân nhắc chiêu mộ Jobe Bellingham để thay Luka Modric.

Với việc các đại gia đều quan tâm đến việc ký hợp đồng với Jobe Bellingham thì nhiều khả năng chàng trai sinh năm 2005 sẽ thực hiện bước chuyển lớn trong sự nghiệp vào thời gian tới. 

Hãy cùng chờ xem liệu đội bóng nào sẽ thành công trong việc chiêu mộ “viên ngọc quý” tiếp theo của bóng đá Anh.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen