1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

Thay thế Partey, Arsenal ưu tiên chiêu mộ 'quý ngài lịch lãm' của Tây Ban Nha

David Nguyen

Arsenal rất khao khát bổ sung thêm nhân sự để tăng chất lượng cho khu trung tuyến ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Và theo nguồn tin được tiết lộ từ Caught Offside, nửa đỏ trắng thành London có thể ưu tiên chiêu mộ Martin Zubimendi tại phiên chợ hè tới. Huấn luyện viên Mikel Arteta đang quyết tâm mang về thêm một tiền vệ hàng đầu.

Chàng trai sinh năm 1999 được xem là phương án để gia tăng thêm độ dày cho khu vực giữa sân của Arsenal, trong bối cảnh tương lai Jorginho và Partey vẫn đang là dấu hỏi lớn.

Tiền vệ Martin Zubimendi
Arsenal sẽ ưu tiên chiêu mộ Martin Zubimendi ở phiên chợ hè tới.

Martin Zubimendi là một cái tên mà Pháo thủ đã đưa vào tầm ngắm trong quá khứ. Giờ đây, những nhân viên tuyển trạch của câu lạc bộ đã khởi động lại quá trình theo dõi ngôi sao thuộc biên chế Real Sociedad.

Zubimendi nằm trong danh sách mục tiêu cần chiêu mộ của Arteta cùng với những cái tên khác.

Arsenal nhận thức được điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 60 triệu euro của Zubimendi, mặc dù có một số báo cáo cho rằng họ có thể đàm phán hạ giá ở thương vụ này.

Tuy nhiên, Real Sociedad không có kế hoạch bán trụ cột của mình với giá thấp hơn.

Arsenal được cho là sẽ chia tay một trong những ngôi sao hiện tại của họ là Jorginho hoặc Thomas Partey. Đặc biệt, Juventus đang rất quan tâm tới cựu tiền vệ Atletico Madrid.

Còn Jorginho có thể ở lại câu lạc bộ khi Pháo thủ đang lên kế hoạch cho cuộc đàm phán hợp đồng với tiền vệ người Ý.

Partey và Zubimendi
Arsenal cần phương án để thay thế cho Thomas Partey.

Nửa đỏ trắng thành London hiện đang ưu tiên chiêu mộ Zubimendi, vì Mikel Arteta xem tuyển thủ quốc gia Tây Ban Nha là một lựa chọn thay thế lý tưởng cho một trong hai ngôi sao trên.

Xét trên thị trường, Zubimendi dường như là mục tiêu rẻ nhất trong số những cái tên mà Arsenal quan tâm.

Ngoài Martin Zubimendi, Arsenal cũng đưa một vài gương mặt vào danh sách cần chiêu mộ. Amadou Onana của Everton là cầu thủ mà họ ưa thích ở vị trí trung tuyến. 

Ngoài ra, Douglas Luiz của Aston Villa cũng là mục tiêu, nhưng cái giá đắt đỏ của tiền vệ người Brazil sẽ là trở ngại lớn.

Với việc Arteta đang cố gắng nâng cấp tuyến giữa lên một tầm cao mới thì việc sở hữu một cầu thủ như Zubimendi sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho tương lai của Arsenal. 

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen