1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

Thay thế Rudiger, Real Madrid thực hiện động thái đặc biệt để chiêu mộ 'tiểu Hummels'

David Nguyen

Theo báo cáo được tiết lộ từ trang Fichajes, Edmond Tapsoba đang thu hút sự quan tâm từ Real Madrid. 

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ cử đội ngũ tuyển trạch viên đến theo dõi vài cái tên ở Cúp bóng đá châu Phi. Và trung vệ thuộc biên chế Bayer Leverkusen nằm trong số những gương mặt được “xem giò” sát sao nhất.

Tapsoba đang cầm bóng
Real Madrid đưa Edmond Tapsoba vào tầm ngắm.

Edmond Tapsoba luôn khẳng định bản thân nằm trong Top những hậu vệ xuất sắc nhất tại Bundesliga kể từ khi cập bến Bayer Leverkusen từ Vitoria Guimaraes vào tháng 1 năm 2020. 

Tuyển thủ quốc gia Burkina Faso đã trải qua những năm tháng đầu sự nghiệp tại quê nhà trước khi chuyển đến Bồ Đào Nha trong lần đầu tiên chinh chiến tại Châu  u.

Nhưng khoảng thời gian cùng Bayer Leverkusen đã giúp anh tiến bộ và nổi lên trong suốt bốn năm qua. 

Chàng trai trẻ này nhanh chóng trở thành trụ cột nơi hàng phòng ngự của câu lạc bộ nước Đức. Ngôi sao sinh năm 1999 ra sân tổng cộng 22 trận trong mùa giải hiện tại và đóng vai trò chủ chốt giúp đội bóng của HLV Xabi Alonso leo lên ngôi đầu bảng Bundesliga.

Trong khi đó, sự tiến bộ của Tapsoba tại BayArena lọt vào “mắt xanh” của nhiều đại gia Premier League. Những ông lớn như Chelsea hay Arsenal đều đang thể hiện sự quan tâm đối với trung vệ người Burkina Faso.

Tuy nhiên, báo cáo mới nhất từ Fichajes cho biết Tapsoba đã trở thành mục tiêu theo đuổi của Real Madrid. .

Sự quan tâm của “Kền kền trắng” đến Tapsoba không gây quá nhiều ngạc nhiên bởi đội bóng Hoàng gia đang rất khao khát bổ sung trung vệ. 

Hiện tại, cả Antonio Rudiger, David Alaba và Nacho đều đã ngoài 30. Hơn nữa, nhiều khả năng Nacho sẽ không ở lại Santiago Bernabeu sau mùa này khi chỉ còn lại 6 tháng hợp đồng.

Tapsoba và Rudiger
Real Madrid khao khát trẻ hóa lực lượng ở hàng thủ.

Trong khi đó, Alaba sẽ trở lại thi đấu sau khi hồi phục từ chấn thương đầu gối dài hạn. Vì vậy, Real Madrid cần đầu tư vào việc mang về thêm nhân sự ở hàng thủ. 

Nhiều ứng cử viên, bao gồm Ousmane Diomande, đã xuất hiện trên danh sách mục tiêu của “Los Blancos”. Ngoài ra, Edmond Tapsoba cũng là một phương án tiềm năng với cựu vương Champions League.

Nửa trắng thành Madrid được cho sẽ cử tuyển trạch viên để theo sát cầu thủ 24 tuổi này trong thời gian anh thi đấu cho Burkina Faso tại Cúp bóng đá châu Phi. 

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen