1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

Thay thế Silva, Chelsea tính chi đậm để chiêu mộ 'bản sao hoàn hảo' của Pepe

David Nguyen

Ở thời điểm hiện tại, Chelsea đang gặp vấn đề rất lớn ở cả mặt trận phòng ngự lẫn tấn công. Do đó, HLV Mauricio Pochettino muốn bổ sung nhân sự để nâng cấp đội hình.

Mới đây, một báo cáo từ 90min khẳng định rằng Chelsea sẽ gia cố hàng thủ bằng việc chiêu mộ Ousmane Diomande. 

Diomonde và Silva
Chelsea muốn tìm phương án thay thế Silva.

Tuyển thủ quốc gia Bờ Biển Ngà được định giá 80 triệu euro. Câu lạc bộ phía Tây London được cho sẽ ưu tiên ký hợp đồng với anh vào phiên chợ hè sắp tới.

Với tiềm năng to lớn và tương lai rộng mở trước mắt, chuyển đến Chelsea được xem là bước tiến lớn cho sự nghiệp của chàng trai 20 tuổi. 

Mặc dù mức giá 80 triệu euro có vẻ như là một con số khá cao trên thị trường nhưng Diomande còn rất trẻ. Ngôi sao người Bờ Biển Ngà đủ thời gian để chứng minh giá trị bản thân trong những mùa giải tới.

Nửa xanh thành London đang trải qua một mùa giải thất vọng so với kỳ vọng được BLĐ đề ra. Với phong độ hiện tại, có vẻ như Chelsea sẽ lại bỏ lỡ việc giành quyền tham dự UEFA Champions League. 

Chàng trai sinh năm 2003 cần thi đấu ở đẳng cấp cao nhất nhằm tiếp tục phát triển tối đa tiềm năng. Việc gia nhập Chelsea sẽ là cơ hội cả đời có một để Diomande thử thách bản thân tại môi trường bóng đá khắc nghiệt nhất hành tinh.

Diomande được giới chuyên môn đánh giá rất cao. Nếu cập bến Stamford Bridge, trung vệ người Bờ Biển Ngà chắc chắn sẽ được kỳ vọng phải tạo ra tầm ảnh hưởng ngay lập tức tại Chelsea. 

Tuy nhiên, Diomonde vẫn còn khá trẻ và có thể cần một khoảng thời gian để thích nghi tại câu lạc bộ thành London. Anh không chỉ phải cạnh tranh với những cầu thủ xuất sắc hơn ở Premier League, mà còn phải làm quen với sự khắc nghiệt của bóng đá Anh.

Trung vệ Diomonde
Chelsea nhắm Diomonde để gia cố hàng thủ.

Ngoài ra, The Blues sẽ phải đối đầu với những ông lớn khác ở Châu Âu trong cuộc đua giành chữ ký của cậu trai 20 tuổi.

Hãy cùng chờ xem liệu Chelsea có sẵn lòng trả số tiền 80 triệu euro để chiêu mộ một trong những viên ngọc quý của Bờ Biển Ngà hiện tại hay không. 

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen